Thấy ba lô bên đường, đến nhặt phát hiện chuyện rợn người, xót xa...

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng rằng chiếc ba lô cũ là đồ của ai đó vứt đi, mắc trên rào chắn, người công nhân vệ sinh đang định ném vào xe rác thì phát hiện trong chiếc ba lô là một bé trai sơ sinh vô cùng yếu ớt.

Mới đây, tại Lapu-Lapu, Philippines, một công nhân vệ sinh trong lúc dọn dẹp đường phố vào buổi sáng sớm đã phát hiện một chiếc ba lô cũ kỹ treo ở rào chắn bên đường.
Vốn tưởng rằng đồ vật do ai đó vứt đi, mắc trên hàng rào, người công nhân vệ sinh bước đến, với tay định lấy chiếc ba lô xuống để ném vào xe rác. Chẳng ngờ khi vừa nhấc ba lô lên, người này đột nhiên thấy tiếng khóc yếu ớt phát ra từ đó.
Mở chiếc ba lô ra, nhìn kỹ lại, công nhân vệ sinh giật mình khi phát hiện ra trong chiếc ba lô cũ kỹ là một bé trai sơ sinh đang rất yếu ớt, mặt mũi tái nhợt.
Thay ba lo ben duong, den nhat phat hien chuyen ron nguoi, xot xa...
 
Khi người công nhân vệ sinh vội vã mở rộng chiếc ba lô, bé trai vươn đôi tay bé nhỏ ra như muốn cầu cứu. Lúc đó, người công nhân vệ sinh còn phát hiện dưới đáy chiếc ba lô là một bộ đồng phục học sinh nữ và một chiếc quần sooc vẫn còn đang nhuốm máu.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương. Nguồn video: VTC14

Ngay sau đó, người công nhân vệ sinh gọi điện cho cảnh sát nhờ hỗ trợ và bé trai bị bỏ rơi được đưa vào bệnh viện chăm sóc. Tại bệnh viện, nhờ các nhân viên y tế tận tâm, bé trai đã thoát khỏi nguy hiểm, dần dần ổn định tình trạng.
Thay ba lo ben duong, den nhat phat hien chuyen ron nguoi, xot xa...-Hinh-2
 
Sự việc sau đó được truyền thông địa phương đưa tin, gây xôn xao dư luận. Nhiều người đã chủ động liên hệ với bệnh viện, tỏ ý muốn nhận nuôi bé trai này.
Hiện, cảnh sát đang điều tra xem ai là cha mẹ ruột của bé trai.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)