Chuyện lạ hôm nay: Người phụ nữ uống... nước tiểu của mình mỗi ngày

Google News

(Kiến Thức) - Cô Kayleigh Oakley, 33 tuổi mới đây đã công bố bí mật đằng sau làn da hoàn hảo của mình, đó là bí quyết uống nước tiểu của chính cô mỗi buổi sáng, sau đó tẩy da chết và giữ ẩm da mặt bằng nước tiểu.

Theo cô Kayleigh Oakley, nữ doanh nhân 33 tuổi, ở Newington, Kent, mỗi ngày, sau khi thức dậy, cô đều uống nước tiểu của chính mình.
Sau đó, cô dùng chất lỏng này để thoa lên da của mình như một loại kem dưỡng ẩm. Thậm chí, cô còn dùng nước tiểu của chính mình để tắm.
Chuyen la hom nay: Nguoi phu nu uong... nuoc tieu cua minh moi ngay
 
Kayleigh Oakley chia sẻ, phương pháp làm đẹp này của cô thực sự hiệu quả, nó giữ cho làn da của cô trong tươi trẻ hơn, cũng giúp cô khỏe hơn.
"Nó không có mùi hay vị gì nặng nề, chỉ hơi mặn nhưng vì tôi theo chế độ ăn chay nên vị rất nhẹ nhàng", cô Kayleigh Oakley nói.
Chuyen la hom nay: Nguoi phu nu uong... nuoc tieu cua minh moi ngay-Hinh-2
 
Nữ doanh này cho biết, cô vốn có một hệ thống miễn dịch yếu ớt nhiều năm qua. Mỗi buổi sáng thức dậy cô đều vô cùng mệt mỏi. Thế nhưng chỉ vài ngày sau khi thử uống nước tiểu của chính mình, Kayleigh nói rằng cô thấy cơ thể biến đổi rất rõ rệt.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

"Uống nước tiểu không làm hại bạn, tôi xem nó như một loại thuốc không có tác dụng phụ và hiệu quả thì thực sự tốt. Rất nhiều sản phẩm dưỡng da đắt tiền có chứa ure, một khoáng chất được bài tiết trong nước tiểu. Tôi thấy mình đang dùng một sản phẩm đắt tiền miễn phí", Kayleigh hào hứng chia sẻ.
Chuyen la hom nay: Nguoi phu nu uong... nuoc tieu cua minh moi ngay-Hinh-3
 
Tuy nhiên, trước những chia sẻ của nữ doanh nhân Kayleigh, Hiệp hội Dinh dưỡng Anh nói rằng uống nước tiểu của chính mình là một phương pháp làm đẹp "không có lợi" và cảnh báo rằng nó có thể gây hại cho cơ thể.
"Không có bằng chứng hay lời khuyên nào từ các chuyên gia khoa học khuyến khích mọi người uống nước tiểu của chính mình. Cơ thể, đặc biệt là thận đã làm việc rất hiệu quả để loại bỏ các độc tố trong cơ thể và bài tiết những độc tố đó qua nước tiểu. Vì vậy, uống nước tiểu không có lợi, còn có khả năng gây hại, có thể gây nhiễm trùng", cô Aisling Pigott, chuyên gia dinh dưỡng và phát ngôn viên của Hiệp hội Dinh dưỡng Anh nói.
Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)