UFO có hình dáng kỳ lạ xuất hiện khiến dân tình phát hoảng

Google News

Đoạn phim về UFO với hình dạng “sáng bóng và quay tròn” đã được ghi lại tại một sân gôn ở Texas. Đoạn video đã gây ra một cuộc tranh cãi sau khi được đăng tải lên Reddit.

UFO có hình dáng kỳ lạ xuất hiện khiến dân tình phát hoảng

Đoạn video kỳ lạ cho thấy một UFO "có một vòng kim loại lơ lửng bên trong" đang phóng xung quanh bầu trời phía trên một sân gôn ở Texas.
Trong đoạn clip được đăng tải trên Reddit bởi người dùng u/Ford_thatsmi-name, một vật thể kim loại sáng bóng đang bay từ xa gần một sân gôn ở Irvine.
Chủ nhân của video cùng bạn bè của mình đang cố gắng dự đoán xem vật thể kỳ lạ đó là gì. Một giọng nam cất lên: "Anh thấy đó? Đó không phải là khinh khí cầu, anh bạn, rõ ràng là nó phẳng."
"Nó đang chuyển động thực sự kỳ lạ," một giọng khác nói.
Người đàn ông đầu tiên đồng ý: "Nó chuyển động thực sự kỳ lạ, giống như đang quay, và có vẻ như nó có một đĩa khác bên trong cũng đang quay".
"Theo đúng nghĩa đen, nó đang hạ cánh xuống mặt đất", anh ấy nói thêm trong sự phấn khích khi vật thể bắt đầu lao xuống phía sau cây tre.
Người dùng Reddit mô tả vật thể kỳ lạ là "một chiếc vòng kim loại lớn lơ lửng xung quanh một quả cầu kim loại riêng biệt, giống như một quả cầu đang bay".
Anh nói thêm: "Chiếc vòng chủ yếu đứng yên và sẽ đột ngột quay xung quanh quả cầu khi nó di chuyển".
"Bạn sẽ thấy chiếc vòng này di chuyển xung quanh ngay trước khi nó làm đứt hàng cây trong video."
UFO co hinh dang ky la xuat hien khien dan tinh phat hoang
 Đoạn video thu hút rất nhiều sự chú ý của dân tình
Đoạn video kể từ đó đã được hơn 200 lượt bình chọn và nhận được hàng chục bình luận với nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra.
Một người bình luận: "Có vẻ như bánh xe của Ezekiel đã trở lại!"
"Rõ ràng đó là một loại máy móc đặc biệt nào đó." một nhà lý thuyết âm mưu cho biết.
"Đó có thể là một UAP hoặc cũng có thể là máy bay bí mật do con người phát triển."
Một người dùng nêu giả thiết: "Trông giống như một quả bong bóng ... Chúng có thể được tạo ra khá lớn và cất cánh theo gió. Ngoài ra, chúng có khả năng phản chiếu ánh sáng theo những cách kỳ lạ, gần giống như lăng kính."
"Rõ ràng là một quả bóng thời tiết," một người khác nhận xét.
Theo Lê Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)