Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng 2/2018?

Google News

Nhiều nguồn tin xác nhận bộ đôi flagship tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2018 diễn ra vào tháng 2 năm sau.

 Ảnh CAD được cho là thiết kế chính thức vừa rò rỉ cách đây ít ngày của Galaxy S9.
Những tin đồn xoay quanh thế hệ flagship dòng S kế tiếp của Samsung đang ngày càng nóng. Sau nhiều tin đồn về thiết kế, cấu hình thì mới đây thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy S9 đã được nhiều nguồn tin lớn xác nhận.
Theo Android Authority, một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 bắt đầu diễn ra từ ngày 26/2 năm sau. Theo thông lệ, trước khi mở cửa cho mọi người thì các sự kiện báo chí tại triển lãm sẽ diễn ra trước đó 1 ngày, như vậy Samsung có thể ra mắt Galaxy S9 vào ngày 25/2/2018.
Samsung trước đây từng ra mắt vài thế hệ Galaxy S tại MWC, một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất năm, nên khả năng Samsung ra mắt Galaxy S9 tại đây là có thể xảy ra, dù vậy Galaxy S8 hồi đầu năm lại không ra mắt ở MWC.
Bloomberg sau đó cũng xác nhận thời điểm ra mắt của Galaxy S9 là tháng 2 năm sau trước khi bán ra chính thức vào tháng 3, sớm hơn 1 tháng so với Galaxy S8/S8+.

>> xem thêm

Bình luận(0)