Khiếp đảm con chim nguy hiểm nhất thế giới vừa giết chủ

Google News

(Kiến Thức) - Con chim nguy hiểm nhất thế giới vừa giết chủ là một con đà điểu đầu mào, con vật đã tấn công chủ của nó là ông Marvin Hajos đến thiệt mạng, và chuẩn bị đưa lên sàn đấu giá. 

Con đà điểu đầu mào tấn công chủ của nó là ông Marvin Hajos đến thiệt mạng ở Mỹ đang chuẩn bị được đưa lên sàn đấu giá.
Khiep dam con chim nguy hiem nhat the gioi vua giet chu
 
Theo miêu tả, con đà điểu đầu mào này loài chim “nguy hiểm nhất thế giới” với bộ móng dài 10 cm, sắc như dao găm ở mỗi chân, có thể rạch một vết thương lớn và gây tử vong bằng một cú đá.
Đà điểu đầu mào có chiều cao đến 1,8m và thường nặng tối đa 30 kg, với lông thân đen tuyền trong khi lông phần cổ và đầu màu xanh dương sặc sỡ.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng khi động vật tấn công người

Hiện Tổ chức Đấu giá Vật nuôi Vùng duyên hải Vịnh Mexico của Mỹ chuẩn bị rao bán toàn bộ bất động sản của ông Marvin Hajos, nạn nhân trong vụ “con chim nguy hiểm nhất thế giới giết chủ. Nạn nhân có đến 2 con đà điểu đầu mào, thuộc họ chim chạy ở Úc và New Guinea, và chưa rõ con nào là hung thủ đã tấn công ông Hajos.
Mỹ không nuôi lấy thịt đà điểu đầu mào, thay vào đó chúng là loài chim được nhiều người nuôi nhốt làm kiểng. Để nuôi loài vật này, người chủ phải có kinh nghiệm đáng kể và trang bị lồng nhốt theo tiêu chuẩn đặc biệt.
Lưu Thoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)