Chim nhỏ nghị lực gồng mình chống bão tuyết

Google News

(Kiến Thức) - Vào thời điểm đó, những cơn gió mạnh cuốn theo hoa tuyết không ngừng bay lượn, cản bước vạn vật. Thế nhưng con chim nhỏ không bỏ cuộc, nó thực sự ngược gió, ngược bão bất chấp tất cả mà trụ vững, bước từng bước một.

Mới đây, Jack Weighbridge, một nhiếp ảnh gia đến từ Wexford, Ireland, đã ghi lại được khoảnh khắc ấn tượng khi một con chim nhỏ bị bão tuyết tấn công.
Chim nho nghi luc gong minh chong bao tuyet
 
Không giống những những con chim nhỏ khác, con chim ngang bướng này không cố gắng tìm chỗ ẩn nấp, trú ngụ, chờ cơn bão tuyết qua đi. Ngược lại, nó cố gắng chịu đựng, tìm cách đương đầu chống lại những trận gió mạnh và những bông tuyết lạnh buốt.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ xinh, đáng yêu

Hình ảnh con chim cứng đầu đối chọi, cố gắng ổn định thân thể, bám trụ tại chỗ trong cơn bão tuyết khiến nhiều người không khỏi ấn tượng, thích thú.
Chim nho nghi luc gong minh chong bao tuyet-Hinh-2
 
Theo nhiếp ảnh gia, vào thời điểm đó, những cơn gió mạnh cuốn theo hoa tuyết không ngừng bay lượn, cản bước vạn vật. Thế nhưng con chim không bỏ cuộc, nó thực sự ngược gió, ngược bão bất chấp tất cả mà trụ vững, bước từng bước một.
Chim nho nghi luc gong minh chong bao tuyet-Hinh-3
 
Không rõ lý to tại sao chim nhỏ cố chấp như vậy, thế nhưng ngày cả khi bị những bông tuyết phủ kín thân thể, khiến nó cực kỳ khó khăn bước tiếp thế nhưng chim nhỏ vẫn không bỏ cuộc. Hình ảnh chim nhỏ vượt bão tuyết đi tới phía trước thực sự truyền cảm hứng, khiến con người phải rung động, khâm phục trước nghị lực của nó.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)