Nhìn hàng xóm tắm không đóng cửa, người phụ nữ gặp chuyện kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Thấy người phụ nữ một mình đứng chờ xe, anh hàng xóm lao đến cầm dao đe dọa, rít lên rằng: "Còn dám mắng tôi như thế, cô có tin tôi lấy dao chém người không?". Vô tình nhìn hàng xóm tắm, người phụ nữ gặp phải điều kinh dị...

Câu chuyện xảy ra ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Ngày hôm đó, khi vào phòng tắm để chải đầu, rửa mặt, vợ anh Lâm phát hiện hàng xóm tắm rửa không chịu đóng cửa.
Xấu hổ, ngượng ngùng, cô liền trực tiếp mắng to: "Đồ không biết xấu hổ", sau đó cô vào nhà chuẩn bị đồ đạc rồi đi làm.
Chẳng ngờ, những lời mắng mỏ này khiến anh hàng xóm nổi điên, chờ vợ anh Lâm đi làm, anh ta theo đuôi đến trạm xe bus. Tới nơi, thấy cô một mình đứng chờ xe, người hàng xóm lao đến cầm dao đe dọa, rít lên rằng: "Còn dám mắng tôi như thế, cô có tin tôi lấy dao chém người không?" 
Nhin hang xom tam khong dong cua, nguoi phu nu gap chuyen kinh hai
 Ảnh minh họa.
Không ngờ chỉ vì mắng người hàng xóm vô ý thức, vợ anh Lâm lại rơi vào tình huống nguy hiểm. 

Mời quý vị xem video: Hàng xóm cầm rác ném nhau túi bụi vì chỗ để rác

Quá sợ hãi, sau khi run rẩy không nói được gì, vợ anh Lâm vội vã chạy đi và rút điện thoại gọi cho chồng. Nghe vợ cầu cứu, anh Lâm nhanh chóng gọi điện cho luật sư xin tư vấn.
Luật sư trả lời, lần sau khi gặp phải tình huống tương tự, người vợ cần gọi điện cho cảnh sát để báo nguy ngay lập tức. Đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra.
Đây là hành vi không văn minh, mặc dù có mối quan hệ hàng xóm thế nhưng người đàn ông không hề tôn trọng những người sống quanh mình. Nếu có hành vi quá khích tương tự, vợ chồng anh Lâm hoàn toàn có thể kiện ra tòa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)