Phơi quần áo, phát hiện "quái vật" cực độc sắp tấn công

Google News

(Kiến Thức) - Đang phơi quần áo trên sân thượng thì người phụ nữ bất ngờ cảm thấy có ánh mắt đang chăm chú theo dõi mình. Quay người lại, cô phát hiện một con rắn hổ mang đang ở trong trạng thái bị kích động, muốn tấn công.

Mới đây, tại huyện Hậu Sơn, Đài Loan, đã xảy ra sự việc hy hữu. Một người phụ nữ đang phơi quần áo trên sân thượng thì bất ngờ cảm thấy có ánh mắt đang chăm chú theo dõi mình.
Quay người lại, cô phát hiện một con rắn hổ mang đang ở trong trạng thái bị kích động, muốn tấn công. Quá sợ hãi, người phụ nữ vứt bỏ quần áo và chạy trốn xuống dưới nhà, đồng thời gọi điện cho anh Trần, một chuyên gia bắt rắn đến giúp đỡ.
Khi anh Trần đến nơi, phát hiện có một con rắn hổ mang đang trườn trên dàn phơi. Nhìn thấy người, con rắn hổ mang hung dữ lại tiếp tục bạnh cổ, phun phì phì, biểu hiện sẵn sàng tấn công.
Phoi quan ao, phat hien
 
Với kinh nghiệm bắt rắn nhiều năm, trải qua vài phút "đấu đá", anh Trần đã thành công chế ngự và bắt được con rắn hổ mang, khiến người phụ nữ thở phào nhẹ nhõm.
Chẳng ngờ, trùng hợp lúc đó lại có điện báo tại một trường tiểu học phía Nam của huyện xuất hiện những con rắn lạ, khiến cả giáo viên và học sinh vô cùng sợ hãi.
Anh Trần vội vã đến nơi và nhanh chóng khống chế những con rắn này. Theo anh Trần, những con rắn xuất hiện ở trường là những con rắn không độc, tuy nhiên mọi người đã xử lý rất đúng đắn, đó là gọi cho chuyên gia, người có kinh nghiệm đến chứ không tự xử lý.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn có nọc độc mạnh nhất hành tinh

Theo sở nông nghiệm của huyện, thời tiết càng ngày càng nóng, rắn cũng xuất hiện nhiều hơn, đề nghị mọi người nên chú ý, đề phòng cẩn thận. Khi phát hiện ra rắn tuyệt đối không trêu chọc, không tự xử lý mà gọi cho cảnh sát hoặc chuyên gia bắt rắn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)