Sự ra mắt của OnePlus 6T vào mùa thu năm ngoái đã đánh dấu một thành tựu nhất định cho công ty Trung Quốc, mới được thành lập năm 2013. Hãng này đã đạt được tiến bộ đáng kinh ngạc ở một số thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Chiếc điện thoại đầu tiên của thương hiệu mới chỉ được bán thông qua một nhà mạng lớn của Mỹ ngoài cửa hàng điện tử đã nhanh chóng vượt qua sự phổ biến toàn cầu của phiên bản tiền nhiệm.
|
OnePlus 6T.
|
Điều này đã giúp OnePlus nâng thị phần cao cấp trên toàn thế giới cho năm 2018 của công ty, đứng top năm nhà cung cấp hàng đầu của Mỹ trong phân khúc cao cấp trong Qúy 4 năm ngoái. Do đó, tham vọng của các "sát thủ hàng đầu" có trụ sở tại Trung Quốc dường như đã tăng lên với 3 sản phẩm mới khác chuẩn bị ra mắt năm nay (OnePlus 7, OnePlus 7T và OnePlus 7 Pro).
|
OnePlus 7 năm nay sẽ có ngoại hình giống OnePlus 6T.
|
Từ sự thành công của quan hệ hợp tác đầu tiên của thương hiệu với T-Mobile, OnePlus 7 được kỳ vọng sẽ có mặt tại 3 nhà mạng lớn hàng đầu còn lại của Mỹ là Verizon, AT & T và Sprint. OnePlus đang tìm cách tăng cường nỗ lực của mình để đạt được điều này.
Rất nhiều lựa chọn
OnePlus 7 Pro đã được đồn đại sẽ khởi đầu “trận chiến” của OnePlus năm nay. Đó là phiên bản lớn hơn và có cạnh cong hơn so với chiếc flagship tiếp theo của công ty với camera trước bật lên và 3 camera sau dọc.
|
OnePlus 7 Pro sẽ có camera đẩy lên.
|
Mặt khác, OnePlus 7 lại kém sang hơn với kết cấu màn hình phẳng, “notch” hình giọt nước, bố trí camera sau kép và ngôn ngữ thiết kế tương tự OnePlus 6T. Không những thế, hãng này còn được cho là sẽ có OnePlus 7 Pro 5G. Nếu tin đồn này là thật, OnePlus sẽ là công ty Trung Quốc đầu tiên hợp tác với các mạng của Mỹ trong giai đoạn giới thiệu 5G và không phải đối mặt với nhiều sự giám sát như Huawei hay ZTE.