Đập hộp OnePlus 6T màu tím đẹp ma mị

Google News

Đua đòi với nhiều mẫu smartphone cao cấp khác, OnePlus 6T cũng mới cho ra tùy chọn màu tím chuyển màu đẹp lấp lánh.

Trên thực tế, loạt OnePlus 6T đã được “lên kệ” từ cuối tháng trước ở nhiều thị trường. Tuy nhiên, phiên bản màu mới có tên Thunder Purple (tạm dịch: Tím sấm sét) mới chỉ được công bố cách đây khoảng 1 tuần. Ngay sau đó, tùy chọn màu này đã lần lượt xuất hiện ở nhiều quốc gia.
Dap hop OnePlus 6T mau tim dep ma mi
 Các phụ kiện có bên trong hộp đựng.
Giống như các phiên bản OnePlus 6T khác, OnePlus 6T màu tím cũng có các phụ kiện tương tự bên trong hộp đựng, bao gồm: thân máy, hướng dẫn nhanh, sạc nhanh Dash charge, cáp USB C – USB A, cáp USB C có cổng tai nghe 3,5mm, sticker của OnePlus, khay sim, vỏ bảo vệ và có cả bản coppy viết tay của Pete Lau cho những người gia nhập cộng đồng OnePlus.
Dap hop OnePlus 6T mau tim dep ma mi-Hinh-2
Máy có màn hình kiểu "giọt nước". 
Đây là phiên bản có mặt lưng chuyển màu đầu tiên của hãng và cũng khiến cho điện thoại trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Tên gọi “Sấm sét” được hiểu là đường ánh sáng được tạo ra bởi mặt lưng với hình chữ “S”. Trong khi đó, các tùy chọn màu khác hoàn toàn không có nét độc đáo này.
Dap hop OnePlus 6T mau tim dep ma mi-Hinh-3
 Điện thoại không còn giắc cắm tai nghe.
Không giống như phiên bản màu đen Mirror Black của OnePlus 6T, tùy chọn màu tím này chỉ có duy nhất RAM 8GB/ bộ nhớ trong 256GB. Do đó, nếu muốn mua phiên bản RAM 6GB, bạn buộc phải chọn màu đen.
Dap hop OnePlus 6T mau tim dep ma mi-Hinh-4
 Thiết kế tinh tế tới từng chi tiết.
OnePlus 6T là chiếc smartphone cuối cùng trong năm nay được tích hợp chip xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ của Qualcomm, có màn hình AMOLED cỡ 6,41 inch (độ phân giải FHD+) với tỷ lệ 19,5:9, tích hợp cảm biến dấu vân tay. Thêm nữa, điện thoại cũng có viên pin lên tới 3700 mAh; camera sau kép 10MP + 16MP; camera selfie 16MP. Thú vị là thiết bị được chạy trên giao diện Oxygen OS và đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành mới nhất – Android Pie.
Dap hop OnePlus 6T mau tim dep ma mi-Hinh-5
 Phiên bản OnePlus 6T màu tím bắt mắt hơn màu đen.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)