Người dùng OnePlus 6 phàn nàn về màn hình nhấp nháy

Google News

Một số người dùng chủ sở hữu OnePlus 6 phàn nàn rằng, có vẻ như một bản cập nhật gần đây cho điện thoại này đã gây ra một số vấn đề nghiêm trọng với màn hình thiết bị.

Bài thảo luận trên Reddit và diễn đàn OnePlus (qua trang PhoneArena) đã tiết lộ rằng, có một số chủ sở hữu OnePlus 6 phát hiện ra rằng, trong điều kiện ánh sáng nhất định, họ nhận thấy rằng màn hình điện thoại của họ nhấp nháy như thể đang chuyển qua lại giữa các mức độ sáng khác nhau.
Nguoi dung OnePlus 6 phan nan ve man hinh nhap nhay
 
Những người bị ảnh hưởng tuyên bố rằng, điều này thấy rõ khi nội dung và hình ảnh có màu sắc bị tối dần, đường nét không rõ ràng.
Những người dùng này tuyên bố, điều này dường như xảy ra khi thiết bị tiếp xúc dưới điều kiện ánh sáng mặt trời rất sáng.
Vấn đề này lập tức xuất hiện sau bản cập nhật OxygenOS 5.1.8 cho OnePlus 6, do đó có thể đây là vấn đề phần mềm có lỗi, có khả năng gây trở ngại cảm biến ánh sáng xung quanh của điện thoại hoạt động đồng bộ với phần cứng thiết bị.
Hiện tại, hãng OnePlus vẫn chưa tìm ra lỗi thực sự và yêu cầu người dùng chụp ảnh màn hình, gửi đến họ để tìm phương án khắc phục lỗi.
Theo Huỳnh Dũng/Thegioitiepthi.

>> xem thêm

Bình luận(0)