Galaxy Note 9 thử độ bền với iPhone X

Google News

Cùng có thiết kế mong manh dễ vỡ nhưng iPhone X giờ đây có độ chống chịu tốt hơn so với “đối thủ” Galaxy Note 9.

Chắc chắn người xem sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng khi chứng kiến Galaxy Note 9 và iPhone X bị tra tấn bởi hàng loạt các thử nghiệm va đập. Ngay từ bải kiểm tra thả rơi đầu tiên, sản phẩm của Samsung đã xuất hiện những nứt vỡ đầu tiên trong khi iPhone X vẫn nguyên vẹn.
Galaxy Note 9 thu do ben voi iPhone X
 Do có thiết kế khe hở cho bút S Pen nên Galaxy Note 9 dễ bị phá vỡ hơn.
Ở bài thử nghiệm thả rơi thứ hai, khung thép không gì của iPhone X cũng không dễ bị trầy xước như khung nhôm rẻ tiền của Galaxy Note 9. Bài kiểm tra thả rơi thứ ba, iPhone X mới có những vết rạn đầu tiên ở cạnh màn hình trong khi mặt trước của chiếc Galaxy Note mới có vết nứt ít hơn, camera và cảm ứng vẫn dùng khá tốt (trừ khu vực viền màn hình).
Về mặt kết cấu, Galaxy Note 9 mới chỉ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 (công nghệ cường lực mới nhất là Gorilla Glass 6). Ngoài ra, do có khe hởi tích hợp bút cảm ứng S Pen nên sẽ khiến cho độ kết nối của khung bị mất thống nhất. Trong khi đó, iPhone X có hai mặt trước và sau là mặt kính cường lực thường khép kín bởi khung thép không gỉ.
Galaxy Note 9 thu do ben voi iPhone X-Hinh-2
Galaxy Note 9 có độ chịu va đập thấp hơn. 
Hiện tại, cả Galaxy Note 9 và iPhone X đã có mặt tại Việt Nam. Giá bán của hai thiết bị khá chênh lệch: iPhone X (bản 64GB) có giá 29,99 triệu đồng; Galaxy Note 9 (bản 128GB) là 22,99 triệu đồng.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)