Đừng mù quáng chạy theo xu hướng khi mua điện thoại

Google News

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại di động nhưng vẫn thường thấy nhiều người nói rằng không biết nên mua điện thoại xách tay nào.

Trước tình hình này, hẳn là bạn chưa hình dung được định vị của chính mình, bạn nhìn vào hầu bao rồi kết hợp sở thích và nhu cầu của mình, không phải là phạm vi bị thu hẹp nhiều rồi sao? Ở đây cần nói thêm một điều, hãy mua điện thoại di động hoặc tìm một thứ gì đó mà bạn cho là tốt, đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Dung mu quang chay theo xu huong khi mua dien thoai

Đừng mù quáng chạy theo xu hướng khi mua điện thoại, hiện tại 4 mẫu điện thoại này rất đáng mua, trải đều ở các phân khúc trung cấp, phổ thông và bình dân!

Phần 1: Realme GT Neo3

Điện thoại di động Realme ngày càng trở nên phổ biến. Vẻ ngoài thời thượng và hiệu suất chi phí siêu cao thực sự hấp dẫn. Trong những ngày vừa qua realme GT Neo3 cũng là một dòng máy tốt, vượt trội về mọi mặt, giá cả chủ yếu không đắt, rất đáng mua. Nếu bạn vừa muốn đổi máy, vừa túi tiền không quá dư giả thì có thể cân nhắc dòng máy này!

 

Dung mu quang chay theo xu huong khi mua dien thoai-Hinh-2

Tốc độ sạc thực sự rất nhanh. Lần sạc thứ hai tốc độ nhẹ 150W có thể nói là lần đầu tiên trong ngành, và nó có thể nhanh chóng ngay cả khi không có điện. Tất nhiên, chiếc điện thoại này không hề kém ở các khía cạnh khác, nó sử dụng màn hình dẻo 6,7 inch 120Hz OLED ở mặt trước, được trang bị bộ vi xử lý 5nm Dimensity 8100 của TSMC và một chip hiển thị độc lập truyền thống. Nghiêm túc mà nói, bạn có thể mua một chiếc điện thoại di động GT Neo3 thực như vậy, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Dung mu quang chay theo xu huong khi mua dien thoai-Hinh-3

Nếu bạn là một người yêu thích trò chơi, bạn nên cân nhắc điện thoại di động Realme GT Neo3 này, vì nó được trang bị hệ thống làm mát lõi băng kim cương hoàn toàn mới Max, diện tích tản nhiệt lớn nhất trong lịch sử của Realme là 39606mm², vì vậy bạn không cần phải lo lắng về điều đó khi bạn chơi trò chơi trong mùa hè nóng bức, cộng với động cơ và loa tuyến tính trục X, có thể mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game đắm chìm hơn.

Phần 2: Samsung S22 Ultra

Dung mu quang chay theo xu huong khi mua dien thoai-Hinh-4

Điện thoại di động của Samsung rất đắt, ai cũng biết điều đó, nhưng có lý do để đắt. Mặt trước có màn hình đẹp nhất thế giới, trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8, mặt sau là hệ thống camera quad 100 triệu điểm ảnh, tích hợp viên pin lớn 5000mAh, cấu hình này rất xa xỉ phải không?

Phần ba: IPhone 13 Pro

Dung mu quang chay theo xu huong khi mua dien thoai-Hinh-5

IPhone 13 Pro có nhiều điểm nổi bật: màn hình phía trước hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz; nó có màu xanh, được trang bị phiên bản đầy đủ của chip A15 bionic và có 6GB bộ nhớ; 12 megapixel phía sau thiết kế ba camera có cảm biến lớn hơn và khẩu độ lớn hơn. Nói cách khác, iPhone 13 Pro có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, và nó cũng rất đáng mua!

Phần 4: Honor Play6T

Dung mu quang chay theo xu huong khi mua dien thoai-Hinh-6

Một số người luôn nói rằng rẻ là không tốt, giá khởi điểm của Honor Play6T là 1199 tệ, cấu hình không tồi, mặt trước là thiết kế màn hình lớn 6,74 inch, đã qua mắt ánh sáng xanh yếu kém vùng Rheinland của Đức. chứng nhận bảo hộ. Được trang bị chip Dimensity 700 5G, thiết kế ba camera sau, trang bị kết hợp 5000mAh + 22.5W, hỗ trợ công nghệ mở rộng lưu trữ thông minh, với tùy chọn bộ nhớ 128GB và 256GB, có thể lưu trữ một số lượng lớn video và hình ảnh, bạn có nghĩ thơm không?

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)