Bất lực nhìn người yêu đâm “bụi rậm“

Google News

(Kiến Thức) - Em và cô ấy đã yêu nhau được 5 tháng, tất cả đang tốt đẹp vậy mà đùng một cái cô ấy bỏ em để yêu một kẻ chẳng ra gì.

Gã đó em biết, chỉ dùng cái mã đẹp trai, con nhà giàu, dẻo miệng để đi lừa gạt các cô gái đẹp. Sau một thời gian chơi hoa, bẻ nguyệt là quất ngựa truy phong. Em đã nói cho cô ấy biết điều này, van xin cô ấy hãy tỉnh ngộ, vậy mà cô ấy không nghe em. Đã thế, cô ấy lại còn bảo em ghen ăn tức ở người ta nên vu khống, đặt điều. 
Nhìn cô ấy bước vào "bụi rậm" mà em không biết phải làm sao để ngăn cô ấy lại. Cô ấy còn quá trẻ để nhận biết được những cạm bẫy xung quanh. Em đau khổ lắm, xin hãy cho em lời khuyên - Trần Thanh Phong (Yên Bái).
 Ảnh minh họa.
Thanh Phong thân, em quả là một chàng trai có trái tim cao thượng, bị phụ tình mà vẫn nghĩ, lo lắng cho người đã bỏ mình ra đi. Nhưng thật tiếc khi phải nói với em rằng, trong tình huống này, em chẳng thể làm gì ngoài việc chấp nhận và chờ đợi. Bởi vì, cô ấy đang "say tình", tất cả lời can gián của em cũng trở thành vô nghĩa mà thôi. 
Hơn thế, em lại đang ở vị trí bất lợi, là "tình địch" với người đàn ông kia, nên càng khó thuyết phục, dễ bị cô ấy cho là "vu khống, đặt điều" như em đã thấy. Không gì khác ngoài chính cuộc sống sẽ đưa tới cho cô ấy bài học. Điều này chẳng ai mong muốn, nhưng mỗi người đều phải chịu trách nhiệm với chính hành động của mình. Còn nếu may mắn, cô ấy là "chốn dừng chân" của "gã" kia, thì em cũng đừng buồn nhiều. Một chàng trai với tấm lòng như em nhất định sẽ tìm được một cô gái xứng đáng.
Tri Giao

Bình luận(0)