Chó dữ điên loạn tấn công 20 người trên đường

Google News

Tại tỉnh Quý Châu, TQ, một con chó dữ điên loạn tấn công 20 người trên phố trong suốt 2 tiếng đồng hồ trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Theo những hình ảnh ghi lại bởi camera theo dõi trên đường phố, một con chó dữ điên loạn tấn công người đàn ông đang đi trên đường. Bị tấn công bất ngờ, người này đã xua đuổi con chó dữ bằng chiếc mũ của mình song nó vẫn cố gắng nhảy lên cắn vào cánh tay nạn nhân.
Cho du dien loan tan cong 20 nguoi tren duong
Con chó lao đến tấn công một người đàn ông đang đi trên đường (ảnh: CCTV) 
Sau đó, con chó hung hăng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân tiếp theo. Lần này, nó nhảy xổ vào cắn xé một người phụ nữ cách đó không xa. Mặc dù đã dùng túi xách để xua đuổi, người phụ nữ vẫn không thể thoát khỏi sự tấn công đến từ con chó dữ. Nhanh trí, người này đã dùng áo khoác để làm “mồi nhử” xua đuổi con chó.
Sau một hồi vật lộn, con chó đã phải bỏ đi, nhưng nó tấn công thêm hàng chục người khác và bị cảnh sát bắn chết để bảo đảm an toàn cho những người xung quanh.
Nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát đã nhanh chóng tìm kiếm và khống chế con chó bằng một phát đạn. Theo cảnh sát, con chó dữ đã tấn công 20 người, trong đó người nhỏ nhất mới 8 tuổi và già nhất đã 75 tuổi.
>>> Mời quý độc giả xem video :
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)