Kinh hoàng chó dữ giết người, làm 1 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Con chó dữ giết người và làm một người khác nguy kịch ở Mỹ được cho là thuộc giống chó Pitbull.

Cảnh sát và truyền thông địa phương cho biết, vụ chó dữ giết người xảy ra vào sáng ngày 8/9 ở North Shore, quận Riverside, California, Mỹ.
Sở cảnh sát Riverside cho biết, sau khi nhận được thông báo về vụ chó tấn công người, họ lập tức đến hiện trường và phát hiện người đàn ông 65 tuổi đã tử vong nằm trước sân nhà.
Kinh hoang cho du giet nguoi, lam 1 nguoi nguy kich
 Một chú chó Pitbull. Ảnh minh họa.
Khi đang khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nghe thấy tiếng kêu cứu của một phụ nữ và phát hiện nạn nhân đã bị hai con chó tấn công.
“Hung thủ” bỏ chạy sau khi nghe tiếng còi báo động và cảnh sát chiếu đèn vào chúng.
“Ngay lập tức, người phụ nữ được đưa tới bệnh viện địa phương trong tình trạng bị thương nặng”, sở cảnh sát Riverside thông báo.
Cảnh sát sau đó cũng đã bắt được hai con chó Pitbull ở khu dân cư gần hiện trường vụ tấn công kinh hoàng vừa qua.
Mặc dù các nhà chức trách không tiết lộ về giống chó đã cắn chết người nhưng tờ Los Angeles Times và truyền thông địa phương đưa tin, chúng là giống chó Pitbull.
The Times cho biết, nạn nhân nam là Emilio Rios, 65 tuổi. Ông đã bị chó Pitbull tấn công khi đang đi dạo gần nhà vào khoảng 6h30 sáng 8/9.
Hiện, dư luận chưa rõ liệu cảnh sát có bắt giữ ai liên quan đến vụ chó tấn công người hay không.
Năm 2014, một người đàn ông đã bị kết tội giết người sau khi những con chó Pitbull của ông này cắn chết một phụ nữ 63 tuổi ở Litterock, California, Mỹ.
Thiên An (Theo Reuters)

Bình luận(0)