Bphone 4 lùi ngày ra mắt, tổ chức livestream và không có khán giả trực tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Bphone 4 rời ngày ra mắt, tổ chức theo phương thức livestream, truyền hình và không có khán giả trực tiếp tham gia. Đây là thông tin chính thưc được CEO Nguyễn Tử Quảng đăng tải trên facebook của mình.

Chiếc điện thoại Bphone 4 là sản phẩm di động rất được quan tâm thời gian qua. Sau gần hai năm phiên bản kế tiếp Bphone 3 mới được ra lo phiên bản Bphone 4. 
Bphone 4 lui ngay ra mat, to chuc livestream va khong co khan gia truc tiep
 Hình ảnh tại Bphone Store
CEO Nguyễn Tử Quảng từng chia sẻ, Bphone hiện sẽ tiên phong trong nhiếp ảnh điện toán đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn. Ngoài ra Bphone đã có khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Khả năng chống nước sẽ làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
Trên trang facebook cá nhân của mình, CEO Nguyễn Tử Quang cũng từng công bố về thời gian sự kiện ra mắt Bphone 4 diễn ra. Theo đó, thời gian trước được công bố là ngày 25/3/2020. 
Tuy nhiên sáng 23/03 CEO Nguyễn Tử Quảng bất ngờ thông báo Bphone 4 rời ngày ra mắt sang ngày 07/04. Buổi ra mắt Bphone 4 sẽ diễn ra dưới hình thức livestream và truyền hình, một phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới".

Lý do CEO Nguyễn Tử Quảng đưa cho sự thay đổi ngày so với dự kiến trước đây do trùng lịch trường quay. Sự kiện sẽ bắt đầu từ 8h đến 9h tối ngày 07/04/2020, tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam.

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết: "Lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức với sự phối hợp của Đài Truyền hình Việt Nam VTV" và cũng nhấn mạnh rằng đây sẽ là buổi ra mắt "thực sự Online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay.
Cũng theo thông tin đăng tải trên facebook, Ông Quảng cũng cho biết khách mời tham gia sẽ giới hạn. Các Bfan và mọi người sẽ không thể trải nghiệm chiếc Bphone 4 tại sự kiện. Ngừoi dùng trải nghiệm sản phẩm cần đến hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An. Bphone 4 cũng sẽ sẵn sàng tại ngay sau lễ ra mắt.
Người dùng có thể theo dõi sự kiện thông qua các kênh:
Truyền hình trực tiếp: VTC2, VTCnow. Các kênh livestream: Báo điện tử VTV; fangae Trung tâm tin tức VTV24; fanpage Báo điện tử VTV; kênh youtube VTV24; kênh youtube VTC; facebook page VTC; youtube Bkav(tập đoàn), Bphone; facebook page Bphone, Bkav (tập đoàn) và một số báo điện tử khác.
Lê Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)