Bphone 4 bất ngờ lộ thiết kế, thêm màu và bo góc tròn

Google News

(Kiến Thức) - Bphone 4 bất ngờ lộ thiết kế, có thể thêm màu, bo tròn góc máy từ hình ảnh khung Metal Braket (phần tách biệt giữa màn hình bà mạch in - PCB). Bphone có thể vẫn sử dụng 1 camera trước và 1 camera sau kèm flash kép.

Bphone 4 bất ngờ lộ thiết kế, có thể thêm màu, bo tròn góc máy. Đây là dự đoán dễ hiểu ngay sau khi hình ảnh bộ khung metal braket được cho là của Bphone 4 bị rò rỉ.
Bphone 4 bat ngo lo thiet ke, them mau va bo goc tron
 Hình ảnh bộ khung metal braket của Bphone 4
Dựa vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy phần thiết kế góc đã bo tròn hơn so với Bphone 3. Các bố trí camera trước, mic, camera sau không thay đổi nhiều. Nhiều khả nằng Bphone 4 vẫn sử dụng 1 camera sau kèm flash kép.
Bphone 4 được dự đoán cụm camera trước loa sẽ được thiết kể nhỏ hơn so với Bphone 3. Màn hình có thể lên tới 6 inch và tràn viền hơn. 
Màu sắc hình ảnh khung metal braket có thể thấy Bphone 4 có thể sẽ được thiết kế 4 màu: Đen, trắng, xanh và hồng. Đây có thể là 4 màu chủ đạo, tuy nhiên cũng không loại trừ thêm các phiên bản giới hạn (limited) hoặc phiên bản đặc biệt.
Ngoài ra rất nhiều người cho rằng Bphone 4 sẽ có nhiều phiên bản. Các phiên bản được Bfans dự đoán có thể là các cái tên: Bphone 4 (phiên bản standard), Bphone 4 Pro, Bphone 4 lite (bản giá rẻ).
Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin dự đoán dựa vào hình ảnh khung được cho là của Bphone 4. Thông tin chính thức về thế hệ Bphone 4 vẫn được phía BKAV giữ kín.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diến biến mới, nhiều hãng đã lựa chọn ra mắt trực tuyến như: Huawei, Xiaomi. Phía Huawei mới đây cũng phát đi thông báo về việc sẽ ra mắt chính thức dòng điện thoại P40 pro bằng hình thức trực tuyến vào ngày 26/3. Liệu Bphone 4 có ra mắt trực tuyến hay không? liệu có bị hoãn hoặc huỷ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 hay không?... rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ Bfans và nhiều người khác.
Theo thông tin đăng tải trên facebook của mình, ông Nguyễn Tử Quảng khẳng định Bphone 4 sẽ ra mắt vào ngày 25/3 tới đây. Hiện chưa có thông tin về việc thay đổi ngày ra mắt chính thức và hình thức tổ chức, cũng như địa điểm tổ chức sự kiện này. 
Trước đó, ông Quảng cho biết, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, team Media của Bkav đã làm việc với một đội ngũ đối tác đa quốc gia để tìm ra slogan cho điện thoại Bphone. Sau nhiều buổi làm việc thì "Trải nghiệm không giới hạn" đã được chọn.
Bphone 4 bat ngo lo thiet ke, them mau va bo goc tron-Hinh-2
CEO Nguyễn Tử Quảng.
Theo ông Quảng, Bphone hiện đã dần đạt được thiết kế sang trọng, đẹp, cảm giác cầm nắm tốt, đồng thời tiên phong trong nhiếp ảnh điện toán đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn. Cụ thể, Bphone đã có khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Tính năng chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
Ngoài ra, ông Quảng cho rằng, bảo mật trên Bphone với khả năng tìm lại máy thất lạc chưa có nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm tương tự. “Nó giúp bạn tiết kiệm và yên tâm khi sử dụng. Khá nhiều Bfans đã được trải nghiệm cảm giác đặc biệt này” - ông Quảng chia sẻ thêm.


Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)