Người mệnh thủy nên kinh doanh thứ này, tay trắng thành đại gia chỉ sau một đêm

Google News

Vậy người mệnh Thủy nên làm những công việc gì để mang lại tiền tài?

Những người mệnh Thủy có khả năng giao tiếp tốt, họ có khiếu ngoại giao cũng như tài thuyết phục. Chính vì nhạy cảm với những tâm trạng của người khác, họ sẵn sàng ngồi lắng nghe. Có tính trực giác tốt và rất giỏi trong thương lượng. Họ khá uyển chuyển và dễ dàng thích nghi, họ nhìn sự vật theo một quan điểm rất tổng thể.
Người mệnh Thủy nên làm những công việc gì để mang lại tiền tài
Những người mệnh Thủy nên kinh doanh gì?
Người mệnh Thủy rất phù hợp với công việc liên quan đến giao dịch tài chính. Bạn có thể làm những ngày kinh doanh liên quan đến tài chính như là ngân hàng hoặc bảo hiểm…tất cả những ngành này đều phù hợp với người mệnh Thủy. Mệnh Thủy tượng trưng bởi màu sắc xanh dương hoặc màu đen.
Những công ty thuộc lĩnh vực kinh doanh trên sẽ giúp cho việc làm ăn của bạn được thuận lợi hơn nếu như bạn biết phối hợp với những màu sắc này trong trang trí hoặc thiết kế logo. Nên trang trí những bức tranh sao cho có chủ đề về nước ở góc phía Bắc của văn phòng nhé.
Theo quan hệ ngũ hành tương sinh Kim sinh Thủy nên chuông gió cũng được coi là một công cụ kích hoạt khá hữu hiệu. Với nhiều ngành kinh doanh khác nhau giúp cho những người thuộc mệnh Thủy làm việc thuận lợi như thương mại du lịch đường biển…Vì thế bạn có thể áp dụng theo những giải pháp tương tự cho những ngành này. Bạn luôn nhớ quy luật ngũ hành tương sinh trên và dựa vào bản mệnh của con người mà chọn mệnh bổ trợ, tương sinh cho mình.
Lựa chọn một công việc phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công và định hướng lựa chọn nghề nghiệp theo ngũ hành phù hợp, điều đó thực sự rất cần thiết cho bản mệnh của mình sẽ dẫn tới những thuận lợi mang tới thành công trong nghề nghiệp nói riêng cũng như cuộc sống nói chung.
Người mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hòa, nên lựa chọn các nghề thuộc hành Hòa sẽ mang lại nhiều may mắn :
Kinh doanh cửa hàng ăn uống, nhà hàng, làm đầu bếp, chế biến thức ăn, luyện kim, hóa trang, văn phòng phẩm, quán cà phê, quầy bán lẻ, công ty xăng dầu, thiết bị điện tử, kỹ thuật điện, bắn pháo hoa, hàn xì, luyện kim, sản xuất than và khí đốt, công an, bộ đội, các ngành nghề liên quan đến thể thao, chụp ảnh, thu âm hoặc âm nhạc, thực phẩm nóng, gia công nhiệt năng, năng lượng mặt trời, đốt đồ phế thải, xử lý rác thải, cứ hỏa, điện lực, sản xuất các loại đồ gốm sứ thủy tinh, ..v.v..
* Thông tin mang tính chất tham khảo.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)