5 dấu hiệu cho thấy ngôi nhà có nhiều phúc khí

Google News

Ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều đại cát đại lợi cho gia chủ. Sống trong ngôi nhà như vậy thì gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc.

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Theo phong thủy, ngôi nhà nếu hợp hướng với tuổi và mệnh của gia chủ thì sẽ giúp hút tài lộc vào nhà, giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc.

Nhưng nếu ngôi nhà có hướng khắc kỵ tuổi của gia chủ thì việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, gia đạo dễ xảy ra tranh chấp cãi vã. Nó khiến cho gia chủ lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi.

Nhà có cửa chính vững vàng

Cửa chính là khu vực đặc biệt quan trọng đối với mỗi ngôi nhà. Cửa chính có vững chắc thì mới mang lại cảm giác vững chãi về tinh thần cho gia chủ. Một ngôi nhà có nhiều phúc khí sẽ có cửa chính vững chải. Nếu ngôi nhà đã xây dựng lâu mà cửa chính vẫn tốt, không mối mọt, không phai màu thì đó là dấu hiệu tốt về phong thủy.

Người sống trong ngôi nhà như vậy sẽ được vui vẻ, hạnh phúc, càng ở lâu càng thăng tiến.

5 dau hieu cho thay ngoi nha co nhieu phuc khi

Nhà nằm trên địa thế đẹp

Một ngôi nhà được cho là có thế đất đẹp sẽ không nằm cạnh bãi tha ma, nhà xác hay bệnh viện. Ngoài ra, không nên chọn nhà nằm gần miếu, chùa, chiền,… bởi những nơi này thường có âm khí lớn, gia chủ dễ bị làm ăn không thuận lợi.

Trong khi đó, nếu ngôi nhà nằm ở khu đất tốt thì sẽ có rất nhiều phúc khí. Nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông.

Trẻ em thích đến chơi nhà

Những ngôi nhà có nhiều phúc khí thường thu hút rất nhiều trẻ con đên chơi. Lý do bởi trẻ nhỏ được xem là khá nhạy cảm với năng lượng trong căn nhà. Nếu một ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ nhỏ sẽ không đến gần. Đặc biệt với trẻ dưới 3 tuổi nếu bước vào nhà như vậy chúng sẽ gào khóc không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, khi trẻ đến chơi nhà, tiếng nói cười của chúng sẽ giúp cải thiện năng lượng nhà ở. Ngôi nhà vốn đã có phúc khí nay lại càng nhiều tài lộc hơn.

Nhà có hướng nhìn xung quanh đẹp

Dù ở nhà đất hay chung cư thì cũng nên chọn nơi có tầm nhìn đẹp. Nơi có nhiều cây xanh thoáng mát, có tầm nhìn đẹp là nơi hợp phong thủy. Chọn được ngôi nhà như vậy thì sẽ đảm bảo cho căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực.

Khi lựa chọn bạn nên ưu tiên những ngôi nhà có thể nhìn ra sông hồ. Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất bởi nó giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi hơn, thu hút tài lộc vào nhà. Nhờ vậy mà gia chủ càng ở càng giàu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)