5 mẹo phong thủy của người giàu giúp mời gọi Thần Tài vào nhà

Google News

Ngoài tài năng ra thì những người giàu có cũng thường áp dụng những mẹo phong thủy này để giúp công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Cửa chính thông thoáng

Cửa ra vào cần đảm bảo nguồn năng lượng được hấp thụ mạnh nhất vào căn nhà. Đây cũng là nơi mà luồng khí tốt từ bên ngoài đi qua để vào trong nhà. Nếu cửa chính không thông thoáng thì sẽ chặn đứng nguồn khí tốt lành này.

Để tạo sự chuyển động suôn sẻ cũng như các khí tốt giữ lại được bên trong nhà thì cửa nhà nên mở vào thay vì mơ ra. Gia chủ cũng nên chọn cửa mở thay vì cửa đẩy vì nó giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra hướng cửa nên là nơi đón gió, đón ánh sáng để thu hút vận khí tốt.

Bỏ đi các vật dụng không cần thiết

Đồ vật để bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây ra sự trì trệ, bí bách. Bởi vậy bạn nên bỏ đi các vật dụng không cần thiết. Việc này cũng giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn, trường khí phong thủy hanh thông và nhờ vậy gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn.

5 meo phong thuy cua nguoi giau giup moi goi Than Tai vao nha

Trưng các biểu tượng của sự giàu có

Đặt các vật phẩm phong thủy trong nhà giúp mang lại nhiều lợi ích. Tùy theo từng vật phẩm cụ thể mà ý nghĩa của nó là khác nhau. Những vật phẩm biểu tượng cho sự giàu có mà bạn có thể lựa chọn như thuyền buồm tài lộc, có 3 chân ngậm tiền, tượng cá chép,…

Giữ lối vào nhà luôn gọn gàng

Vì khu vực lối vào nhà tượng trưng cho những cơ hội vì vậy bạn nên sắp xếp ngăn nắp mọi đồ vật để năng lượng có thể lưu thông.

Với những đồ vật như áo khoác, giàu bạn nên để trong tủ để năng lượng không bị hãm lại. Bên cạnh đó, để kích hoạt các năng lượng tích cực ngay lối vào nhà, bạn hãy đặt chiếc gương và những bình hoa tươi. Hoa tươi sẽ giúp lan tỏa năng lượng của không gian nơi đây.

Phong thủy cũng cho rằng nếu bạn đặt cây xanh, vật phẩm mang lại may mắn, tốt lành như đồng tiền xu, dây kết cát tường, tranh thư pháp, hội họa ở lối vào nhà sẽ giúp mời gọi Thần Tài, rước lộc vào nhà.

Mang thêm cây xanh và nước vào nhà

Một ngôi nhà muốn đón nhiều tài lộc thì không gian cần có sự thoáng đãng. Vì vậy, muốn không khí trong nhà lưu thông tốt bạn hãy đặt thêm nhiều cây xanh.

Ngoài ra trong phong thủy nhà ở nguồn nước cũng rất quan trọng. Nước là đại diện cho yếu tố tiền tài, là dòng chảy tiền bạc. Bạn có thể bố trí đài phun nước, hòn non bộ trong nhà tùy theo mệnh của mình.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)