Những vật phẩm phong thủy đặt trong phòng khách có ý nghĩa may mắn

Google News

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng cho biết, khi đặt những vật phẩm phong thủy như tượng Phật Di Lặc, Tam Đa, Hồ Lô, Tháp Văn Xương trong phòng khách sẽ mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng.

Theo đó, chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng cho rằng, vật phẩm phong thủy cũng mang năng lượng. Và nguồn năng lượng ở mỗi vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho ngôi nhà may mắn và thịnh vượng. Hơn nữa, nguồn năng lượng trong mỗi vật phẩm ẩn chứa những điều đặc biệt riêng. Chẳng hạn, có những vật phẩm giúp hút vượng khí, có những vật phẩm giúp ngăn chặn khí xấu. Thế nên, tùy theo mệnh của gia chủ mà lựa chọn những vật phẩm phong thủy tương xứng, sao cho vừa giúp mang lại tính thẩm mỹ của căn phòng, vừa giúp mang đến cho gia chủ sự may mắn.

Nguồn năng lượng ở mỗi vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho ngôi nhà may mắn và thịnh vượng - Ảnh minh họa.

Với vật phẩm phong thủy là Phật Di Lặc, theo chuyên gia Hoàng, đây là vật phẩm thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Bởi tượng Phật Di Lặc với hình dáng một cái bụng lớn, nụ cười tươi trong văn hóa người Việt đó là sự may mắn và hạnh phúc.Vị trí đặt tượng phù hợp nhất là đối diện với cửa chính, ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà.

Nếu là vật phẩm phong thủy ông Tam Đa (tên gọi khác của của ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ) thì theo phong thủy sẽ mang đến sự hy vọng về một ngôi nhà giàu có, quyền lực và may mắn bên cạnh cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.

Vị trí đặt tượng ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ phù hợp là ở những vị trí cao ráo và có năng lượng tốt, ví dụ như đặt trên một chiếc bàn cao trong phòng khách hoặc trên một chiếc kệ cao tại văn phòng làm việc.

Với phong thủy, Hồ Lô là biểu tượng của may mắn. Hình dáng đặc biệt của Hồ Lô tượng trưng sự hợp nhất của Trời và Đất: nửa trên là Trời, nửa dưới là Đất. Khi được con người sử dụng, Hồ Lô sẽ phát huy thế mạnh của tam tài Thiên - Địa - Nhân.

Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử. Ngoài ra, Tháp Văn Xương còn có khả năng ngăn ngừa hung khí.Vị trí đặt Tháp Văn Xương phù hợp là đặt gần bàn làm việc thì có ý nghĩa công việc thuận lợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.  

Theo PV/ VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)