5 đồ vật phá phong thủy trong nhà, giữ lại khiến vợ chồng lục đục

Google News

Theo phong thủy, bạn không nên giữ những đồ vật này trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ của vợ chồng.

Quà tặng, kỷ vật của người yêu cũ

Một số người thường giữ những món đồ liên quan đến người yêu cũ. Tuy nhiên, những chuyện đã qua cho qua. Những món gắn liền với cảm xúc quá khứ sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân và cảm xúc hiện tại.

Do đó, tốt nhất không nên giữ những món đồ liên quan đến người cũ trong nhà.

5 do vat pha phong thuy trong nha, giu lai khien vo chong luc duc

Di ảnh, di vật của người quá cố trong phòng ngủ

Người xưa quan niệm, di vật, di ảnh của người đã khuất đại diện cho một phần linh hồn của họ. Nếu đặt chúng trong phòng ngủ, bạn sẽ thường xuyên gặp ác mộng, bóng đè.

Bạn nên đặt di ảnh, di vật của người đã khuất ở những nơi trang nghiêm, được thờ cúng để bày tỏ lòng tôn kính.

Đinh trên của phòng

Nhiều gia đình có thói quen đóng đinh trên cửa phòng để treo đồ dùng. Việc này tuy tiện lợi nhưng được coi là hành động phá hỏng phong thủy của căn nhà. Đặc biệt, đóng đinh trên cửa phòng ngủ gây ra tác động tiêu cực của đối với mối quan hệ vợ chồng. Tốt nhất không nên đóng đinh và treo đồ sau cửa.

5 do vat pha phong thuy trong nha, giu lai khien vo chong luc duc-Hinh-2

Đặt tivi quá lớn so với diện tích phòng

Theo phong thủy, tivi thuộc Hỏa, tivi càng lớn thì Hỏa càng mạnh. Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì sẽ gặp thuận lợi; gia chủ thuộc các mệnh khác lại không được may mắn như vậy.

Ngoài ra, tivi càng to thì tản nhiệt các nhiều, tác động đến sự vận hành các dòng khí trong nhà, ảnh hưởng đến từ trường, cân bằng âm dương, khiến các thành viên trong gia đình dễ nổi nóng, thường xuyên mắc sai lầm...

Đặt tivi trong phòng ngủ

Tivi phát ra từ trường, đặt trong môi trường hẹp như phòng ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người, gây ức chế thần kinh, ảnh hưởng đến giấc ngủ từ đó sinh ra dễ nổi nóng, cáu giận.

Ngoài ra, tivi kê ở khoảng cách không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến thị lực. Ngoài ra, tư thế xem không chuẩn sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh cột sống...

Còn theo phong thủy, màn hình tivi hướng về phía người nằm ngủ trong thời gian dài sẽ gây bất lợi, khiến tâm tình bất an, tình cảm vợ chồng gặp rắc rối.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)