Gia chủ thử ngay 5 mẹo phong thủy này để giàu ngay lập tức

Google News

Nếu bạn làm mãi mà không giàu, đó có thể là do phong thủy nhà ở chưa tốt. Hãy làm theo những phong thủy đơn giản dưới đây.

Treo đồng xu trên cửa chính

Bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu vào sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến độ rộng của cánh cửa chính. Cánh cửa phải được mở rộng mà không bị vướng bất cứ vật gì. Nếu sử dụng kính phải thường xuyên lau sạch. Bản lề cửa không được kêu cót két. Sơn phải còn nguyên không bong tróc.

Bạn có thể chọn sơn cửa màu đỏ vì nó tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng. Ngoài ra, phía trước cửa nhà phải sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng thì vượng khí mới hanh thông.

Phong thủy trong nhà

Không chỉ trước cửa nhà mà trong nhà cũng phải sạch sẽ mới tốt cho phong thủy. Bạn nên loại bỏ những vật dụng không cần đến và sắp xếp các đồ dùng trong nhà gọn gàng. Nhà có quá nhiều đồ nội thất, quá nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến căn nhà trở nên chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc.

Bạn cũng có thể trồng cây lá tròn giống tiền xu trong nhà để hợp với phong thủy tiền bạc. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở nhà hãy treo 1 chiếc chuông nhỏ ở trên trần nhà nơi làm việc để thu hút phong thủy tốt.

Gia chu thu ngay 5 meo phong thuy nay de giau ngay lap tuc

Năng lượng cho khu vực tiền bạc

Vị trí Đông Nam của ngôi nhà là nơi thịnh vượng, thích hợp để đặt bàn thờ nhỏ. Bạn có thể đặt trên bàn thờ một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may. Vị trí này cũng thích hợp để đặt một bể cá cảnh hay đặt chậu hoa violet để tăng phần giàu có.

Phong thủy phòng tắm và nhà bếp

Bếp nấu là vật dụng quan trọng vì nó liên quan đến sự giàu có. Do vậy bếp phải luôn sạch sẽ và phải còn dùng được. Các vòi nước cần vặn chặt khi không sử dụng. Đối với nhà tắm, nhà vệ sinh hãy đập nắp bồn cầu khi không dùng đến.

Phong thủy bên ngoài nhà

Phía Đông Nam bên ngoài nhà có thể đặt một bể nước ở khu vực này hay treo một chiếc chuông gió để thu hút năng lượng tích cực. Nếu thích trồng cây, bạn có thể trồng hoa hồng màu đỏ hoặc màu tím.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)