Trong nhà có 5 thứ này làm ăn suốt ngày thất bát, vợ chồng chia ly

Google News

Nếu trong nhà bạn có những thứ này sẽ không tốt cho phong thủy, cuộc sống dễ gặp những tai ương sóng gió.

Bạn thờ bị nghiêng lệch

Bàn thờ là nơi tâm linh của mỗi gia đình, chính vì vậy bạn nên đặt bàn thờ ở nơi yên tĩnh ít người qua lại. Đồng thời, khi treo bàn thờ bạn cần phải chắc chắn bởi nếu bàn thờ bị nghiêng lệch sẽ ảnh hưởng tới tài lộc, cũng vận khí trong nhà bạn. Ngoài ra, khi bàn thờ bị nghiêng lệch cũng làm cho tình cảm gia đình xáo trộn, chia ly đổ vỡ.

Thêm vào đó, khi treo bàn thờn bạn nên tránh nơi gần nhà vệ sinh, hoặc bếp bởi những nơi này không tốt cho vận khí trong nhà bạn, gia chủ khó thăng tiến, tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Để giấy dán tường rách

Trong thời hiện đại nhiều gia đình thường chọn giấy dán tường thay vì lăn sơn. Giấy dán tường vừa đẹp vừa sang trọng. Nhưng theo thời gian nó bị rách hoặc ẩm mốc, nhưng gia chủ không mấy quan tâm. Và chính diều này khiến cho vận khí của bạn ảnh hưởng, công việc khó lòng phát triển, kinh doanh không thuận lợi. Vì vậy, khi bạn thấy giấy dán tướng của nhà mình bị rách bạn nên dán lại để vận khí may mắn trong nhà không bị đi xuống. Đồng thời, giấy dán tường bị rách cũng ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn, cần phải khắc phục.

Trong nha co 5 thu nay lam an suot ngay that bat, vo chong chia ly

Để tiền lung tung trong nhà

Nhiều gia đình thói quen của nhiều gia đình là để tiền bạc bừa bãi, hoặc để tiền lẻ vương vãi lung tung khắp nhà. Nhiều người cho rằng đó là thói quen để cho tiện sinh hoạt của họ. Tuy nhiên, xét về phong thủy điều này rất nghiêm trọng. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình khiến bạn khó lòng thăng tiến, dư dả tài lộc.

Trưng bày chậu cây cảnh có gai

Nếu bạn muốn thay đổi vận khí trong nhà, làm sạch không khí bạn có thể trồng cây trong phòng khách hoặc phòng bếp của gia đình. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống giúp kích thích tài lộc vào nhà. Việc trồng cây cảnh nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Trong phong thủy những loài cây có nhiều gai như xương rồng… vừa dễ gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Bên cạnh đó, khi bạn trưng bày các loại cây phong thủy có gai khiến cho tình cảm của bạn dễ bị sứt mẻ, sức khỏe suy yếu không tốt cho gia chủ.

Trong nha co 5 thu nay lam an suot ngay that bat, vo chong chia ly-Hinh-2
Ngôi nhà có dấu hiệu tán lộc

Để vòi nước rò rỉ suốt ngày

Theo phong thủy thì nước tượng trưng cho tiền bạc tài lộc trong nhà bạn. Chính vì vậy, nếu như bạn để vòi nước bị rò rỉ nghĩa với tài chính gia đình đang dần bị ảnh hưởng và có dấu hiệu cạn kiệt. Có câu "tiền vào như nước" nhưng nếu bạn cứ để nước rò rì đồng nghĩa với tiền cũng từ từ cất bước đi ra. Chính vì vậy bạn nên sửa vòi nước ngay khi có dấu hiệu rò rỉ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)