Nhà có những dấu hiệu bất thường này báo hiệu vận đen đang tới

Google News

Theo lý thuyết phong thủy, bạn hãy cẩn thận với những dấu hiệu chẳng lành dưới đây ở căn nhà của mình.

Dù là những thứ nhỏ nhặt nhưng chúng có thể đang ám chỉ rằng ngôi nhà đang có nhiều nguồn năng lượng xấu, xảy ra những điều không may mắn, tình cảm trong gia đình rạn nứt, bệnh tật nặng nề hơn, có thể khuynh gia bại sản chỉ trong thời gian ngắn. 

Sàn phòng khách không bằng phẳng

Phòng khách được xem là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà. Phong thủy ở không gian này có ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của mỗi thành viên trong gia đình.

Nha co nhung dau hieu bat thuong nay bao hieu van den dang toi

Nếu thấy sàn phòng khách lỗi lõm, quá nhiều bậc thang, cao thấp không bằng nhau là một điềm xấu. Sàn nhà mấp mô, không bằng phẳng dễ gây trơn trượt, va vấp, gây nguy hiểm cho các thành viên.

Ngoài ra, nó còn gây ra những năng lượng xấu. Khiến gia đình lục đục, tranh cãi, tán tài tán lộc, làm ăn hụt những cơ hội lớn. Các thành viên dễ mất đi nhiều dịp có những mối quan hệ quan trọng.

Tự dưng tường nhà nứt lớn

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do nhà xuống cấp vì vật liệu xây dựng kém, do ngoại vật tác động, do thời tiết nồm ẩm... Nhà nứt lạ là một điều kiêng kị với phong thủy sẽ khiến chủ nhà hao tài tán lộc, tiền vào cửa trước ra cửa sau, không để dư ra được đồng nào, báo hiệu có thể là trong nhà xuất hiện người đau yếu hoặc gia chủ gặp phải sự chia ly, xa cách.

Khung cửa, cánh cửa cong vẹo

Khung cửa và cánh cửa là nơi đón tài lộc về nhà. Nếu bạn phát hiện ra khung cửa hay cánh cửa nhà mình có dấu hiệu cong vẹo hay nứt vỡ thì tốt nhất nên tìm cách khắc phục ngay. 

Cửa chính là con đường để người đi qua lại thường xuyên, nếu cửa cong, vẹo điều này báo hiệu điềm dữ đang đến với căn nhà, tài lộc không được tụ lại sẽ làm ảnh hưởng đến đường công danh, sự nghiệp của gia chủ.

Đồ vật trong nhà bị nứt, vỡ

Nha co nhung dau hieu bat thuong nay bao hieu van den dang toi-Hinh-2

Nếu để ý thấy các vật dụng trong nhà như gương, bát đĩa, lọ hoa, bếp, nồi… liên tục bị nứt, vỡ thì chính là dấu hiệu điềm xui đang kéo đến. Người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ.

Ảnh thờ, bàn thờ bị nghiêng

Bàn thờ là nơi rất thiêng liêng thường xuyên thờ cũng nên mọi vật được đặt ngay ngắn, ít bị đụng chạm xê dịch. Nếu bỗng nhiên khung ảnh bị lệch lạc hay cả bàn thờ đổ sập vỡ nát mà không có ai tác động thì đây là điềm báo tai họa ngập đầu, gia chủ sắp gặp vận hạn, phải hết sức cẩn thận.

Cá cảnh trong nhà tự nhiên chết 

Chúng ta đã biết rất nhiều cách bố trí bể cá phong thủy để phát tài. Bể nuôi cá phong thủy ngoài tác dụng chiêu tài ra còn là dụng cụ để ngăn chặn sát khí. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết bình thường và sự chăm sóc chu đáo mà cá cảnh trong bể bỗng dưng chết không biết lý do vì sao thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang đe dọa gia đình của bạn.

Nha co nhung dau hieu bat thuong nay bao hieu van den dang toi-Hinh-3

Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản. Do đó, trước khi nuôi cá, bạn nên xem xét rằng gia đình của mình có phù hợp để nuôi cá cảnh thành công hay không nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Thanh Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)