3 vật dụng nếu đặt cạnh cửa ra vào sẽ làm cản bước thần tài

Google News

Phong thủy quan niệm rằng nếu đặt 3 vật dụng này cạnh cửa ra vào sẽ gây ảnh hưởng xấu, cản bước thần tài gõ cửa.

Thiết kế nhà ở không chỉ cần đẹp mà còn cần hợp phong thủy. Nếu nhà bạn đang phạm phải lỗi phong thủy này thì cần sửa ngay.

Treo đồng hồ cạnh cửa ra vào

Để tiện việc kiểm tra thời gian, nhiều gia đình đặt đồng hồ ngay cạnh cửa ra vào. Tuy nhiên, đồng hồ không chỉ nói lên sự khởi đầu mà nó còn nói lên sự kết thúc.

Nếu đặt đồng hồ ở vị trí này thì tài lộc và phước lành của ngôi nhà bạn có thể sẽ kết thúc. Thậm chí, việc đặt đồng hồ ở cửa ra vào còn từ chối sự gia nhập của thần tài.

Thùng rác

Thông thường chúng ta hay đặt thùng rác ở phòng bếp, phòng khách và thậm chí đặt cả trong phòng ngủ. Nhưng cũng có những gia đình đặt thùng rác cạnh cửa ra vào. Điều này không chỉ gây bất tiện cho việc sinh hoạt mà còn khiến sinh ra âm khí, phá vỡ đi sự cân bằng của phong thủy trong ngôi nhà.

3 vat dung neu dat canh cua ra vao se lam can buoc than tai
Kiêng đặt thùng rác cạnh cửa ra vào.

Cửa chính là nơi duy nhất để của cải đi vào. Vị trí này nếu không được dọn dẹp sạch sẽ thì thần tài phải đi đường vòng. Như vậy thì bạn rất khó đón được thần tài vào nhà.

Muốn đón tài lộc, bạn hãy di chuyển thùng rác đến vị trí phù hợp hơn như nhà vệ sinh, bếp, ban công.

Tủ giày có gương soi

Tủ giày thường được đặt ngay cạnh cửa ra vào. Điều này hoàn toàn hợp lý. Nhưng hiện nay một số gia đình lắp thêm gương soi ở tủ giày vừa để trang trí vừa để tiện chỉnh đốn trang phục trước khi ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, việc làm này vô tình gây nên những ảnh hưởng không tốt. Nó hoàn toàn không thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

Khi vào cửa, tài lộc của gia đình sẽ bị phản chiếu làm ảnh hưởng không tốt đến phong thủy của ngôi nhà. Như vậy thì gia đình càng ngày càng nghèo đi.

Không chỉ vậy, những ngôi nhà không có tủ giày mà để giày dép dưới nền cũng cần lưu ý nhiều điều. Tuyệt đối tránh không để mũi giày đối diện với cửa ra vào. Làm như vậy thì thần tài sẽ không thể gõ cửa ghé thăm ngôi nhà của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)