“Thót tim” cụ ông đánh nhau với cá sấu cứu chó cưng

Google News

(Kiến Thức) - Theo bản năng, ông Buddy nắm lấy chú chó cưng, sau đó dùng chân đạp mạnh vào mõm cá sấu khổng lồ. Không nghĩ tới, sự tấn công của ông Buddy thực sự có hiệu quả.

Cá sấu là một trong những sinh vật nguy hiểm nhất thế giới, vì vậy, bạn chỉ cần sơ sảy một chút, chắc chắn sẽ phải trả giá đắt.
Cách đây không lâu, đã có trường hợp bé gái 2 tuổi ở Campuchia không may rơi vào bể cá sấu và bị xé xác. Sau đó, lại có sự kiện một người đàn ông ở Indonesia rơi xuống sông, bị cá sấu nuốt chửng.
Mới đây, ở Florida, cụ ông Buddy Ackerman, 75 tuổi, đã gây xôn xao dư luận khi chiến đấu với cá sấu khổng lồ để cứu chó cưng của mình.
“Thot tim” cu ong danh nhau voi ca sau cuu cho cung
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin đăng tải, khi ông Buddy đang đi dạo cùng chó cưng Osi ở khu Palm Harbor Condominium thì bất ngờ gặp chuyện. Vốn chú chó Osi nhảy nhót phía trước ông Buddy thế nhưng một lát sau đột nhiên biến mất.
Ngay sau đó, ông Buddy nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của chú chó cưng Osi. Chạy vội tới xem, ông Buddy choáng váng khi thấy một con cá sấu khổng lồ dài hơn 2,5m đang hung hăng cắn chặt lấy chú chó cưng Osi, thực sự đã coi chú chó cưng là con mồi.

Mời quý vị xem video: Cụ ông chiến đấu với cá sấu khổng lồ cứu chó cưng

Trong khoảng thời gian ngắn, ông Buddy cũng không biết phải làm sao. Theo bản năng, ông Buddy nắm lấy chú chó cưng, sau đó dùng chân đạp mạnh vào mõm cá sấu. Không nghĩ tới, sự tấn công của ông Buddy thực sự có hiệu quả.
Không chịu nổi đòn đau vào mũi, con cá sấu đành nhả chú chó đáng thương trong miệng ra. Cuối cùng, Osi cũng thoát ra khỏi cái miệng đầy máu của cá sấu khổng lồ.
Sau sự việc, ông Buddy nhanh chóng thông báo cho Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã Florida (FWC), yêu cầu họ đưa con cá sấu đi nơi khác để tránh những thảm kịch tương tự hoặc nghiêm trọng hơn trong tương lai. Đồng thời, ông Buddy cũng kêu gọi mọi người khi mang thú cưng ra ngoài, nên mang theo dây đeo để đảm bảo an toàn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)