Nghe âm thanh lạ trong tường, cặp đôi phát hiện điều đáng sợ

Google News

Mất ngủ triền miên suốt nhiều đêm vì tiếng động lạ trong bức tường, cặp đôi đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát để giải quyết sự việc.

CNN đưa tin, một cặp vợ chồng sống ở thành phố Granada, Andalusia, Tây Ban Nha đã gặp những rắc rối bởi tiếng ồn suốt một thời gian dài. Mọi thứ trở nên tồi tệ đến mức họ mất ngủ triền miên suốt nhiều đêm, vì thế cặp đôi quyết định tìm nguyên nhân.
Nghe am thanh la trong tuong, cap doi phat hien dieu dang so
Cặp đôi phát hiện tổ ong có tới 80.000 con. 
Ông Sergio Guerrero - chuyên gia nuôi ong tại công ty La Colmena Sanadora nói với CNN rằng cặp vợ chồng này phát ra lũ ong trong nhà vào khoảng một năm trước. Họ đã nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát, lính cứu hỏa nhưng không ai có thể giúp họ.
Những gì mà ông Guerrero nhìn thấy tại ngôi nhà của cặp đôi vào hôm 12/5 vừa qua thực sự là một cú sốc lớn, ngay cả đối với một người nuôi ong giàu kinh nghiệm. Đó là một tổ ong với khoảng 80.000 con ong đằng sau bức tường phòng ngủ.
Cách đây không lâu, một bà mẹ cũng từng phát hiện cả ổ rắn độc trong nhà đồ chơi của con.
Theo đó, chị Amanda và chồng đang ở trong nhà thì nghe thấy âm thanh kỳ lạ, ban đầu họ nghĩ là tiếng ồn từ ống thông khí bị rò rỉ, nhưng sau khi ra ngoài kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện một con rắn đuôi chuông bò ra từ ngôi nhà đồ chơi bằng nhựa của các con.
Ngay lập tức, hai vợ chồng cô gọi nhân viên kiểm soát động vật. Chồng cô Amanda phải dùng một chiếc xẻng để trông chừng con rắn bò vào nhà trong khi đợi người đến giúp đỡ.
Thế nhưng, sau khi bắt được con rắn, nhân viên kiểm soát động vật nhận ra rằng nó không chỉ có một mình và chỉ một lát sau họ đã phát hiện ra tổ của chúng. Tổng cộng 19 con rắn đuôi chuông đáng sợ được đưa ra khỏi ngôi nhà đồ chơi mà những đứa trẻ vẫn thường quanh quẩn ở đó.
Theo Hải Dương/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)