Kỳ lạ người đàn ông chuyên nhận điều kỳ diệu này... suốt 34 năm

Google News

(Kiến Thức) - Wim Kruiswijk, người đàn ông kỳ lạ ở Hà Lan đã nhặt được 1200 bức thư kỳ diệu, tin nhắn được gửi gắm trong những cái chai, lọ trong suốt 34 năm qua, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. 

Người đàn ông kỳ lạ chuyên nhận được những bức thư kỳ diệu tên là Wim Kruiswijk, 68 tuổi, ở Hà Lan.
Ông dường như rất có duyên với những bức thư trong chai. Trong suốt 34 năm qua, ông Wim dạo bước trên bờ biển Zandvoort, Hà Lan để kiếm tìm những tin nhắn, những lá thư, những thông điệp được gửi gắm trong chai.
 
Một người có thể có cơ hội gặp gỡ một điều như vậy bao nhiêu lần trong đời? E là rất hiếm. Có người đến biển hàng ngàn lần thế nhưng chẳng có cơ hội.
Thế nhưng, ông Wim Kruiswijk thì không, ông đã tình cờ nhặt được 1200 bức thư trong chai, thậm chí còn dành thời gian để đáp lại nhiều bức thư trong đó.
Mời quý vị xem video: Cụ ông lắc vòng siêu đỉnh
Có khi ông Wim liên tiếp nhặt được những cái chai chứa đựng tin nhắn, thư từ thế nhưng có khi, phải vài tháng, ông mới nhặt được một chai khác.
Tuy nhiên, ông Wim chưa bao giờ lấy làm vội vàng, bởi theo ông, "sự thú vị trong mỗi cuộc tìm kiếm và sự ngạc nhiên trong mỗi chiếc chai" đã giúp ông tiếp tục cuộc hành trình này.
 
Sở thích tìm kiếm những bức thư trong chai của ông Wim bắt đầu vào năm 1983, khi Wim tìm thấy bức thư trong chai tại bãi biển địa phương mà mình sinh sống. Đặc biệt, mỗi bức thư đều có địa chỉ người gửi.
 
Vì tò mò, ông Wim phản hồi lại cả ba bức thư và rất ngạc nhiên khi họ cũng viết thư đáp lại.
Chính trải nghiệm đó đã khơi gợi mối quan tâm của ông Wim, hướng ông vào cuộc tìm kiếm và sưu tập những bức thư trong chai.
Hiện ông đã nghỉ hưu, vẫn hàng ngày dạo bước trên bãi biển, thu thập và tìm kiếm những bức thư trong chai từ khắp nơi trên thế giới.
Kiều Dụ (Theo AP)

>> xem thêm

Bình luận(0)