Cô gái phát hiện bạn trai nói dối để đi ngoại tình vì ... shipper giao đồ ăn

Google News

Lo cho sức khỏe của bạn trai, cô gái đã quyết định đặt đồ ăn trên mạng rồi nhờ giao tới nhà anh, nào ngờ lại phát hiện ra sự thật động trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái người Đài Loan biết bạn trai mình bị ốm nên đã đặt đồ ăn đêm giao tới tận nhà anh. Đối xử tốt với bạn trai là thế nhưng đó cũng là lúc cô gái nhận ra sự thật đau lòng về người yêu mình.
Cô gái trẻ tên Joy (tên giả) kể rằng cô và bạn trai đã yêu nhau được 2 năm nay. Ban đầu, tình cảm của cặp đôi rất tốt và lãng mạn, anh bạn trai luôn tỏ ra là người ân cần và yêu thương bạn gái hết mình. Cả hai thường nói chuyện qua điện thoại rất lâu trước khi đi ngủ nhưng thời gian gần đây, Joy phát hiện bạn trai mình có những biểu hiện bất thường.
Co gai phat hien ban trai noi doi de di ngoai tinh vi ... shipper giao do an
Joy và bạn trai thường xuyên trò chuyện trước khi đi ngủ (Ảnh minh họa) 
Trong những cuộc nói chuyện, anh bạn trai không ngọt ngào như trước nữa. Anh thường xuyên đưa ra những lý do để tránh các cuộc gọi hay tin nhắn của Joy, nói rằng mình rất mệt và ngủ quên nên không trả lời cô được.
"Tôi đã tin tưởng anh ấy và không muốn làm phiền khi anh ấy nói muốn nghỉ ngơi. Hôm đó, anh ấy lại nói với tôi rằng cảm thấy không khỏe và muốn đi ngủ sớm, nghĩa là không thể trò chuyện tối nay với tôi được. Tôi rất lo lắng vì sợ anh ấy ốm và trong nhà không còn thức ăn, do đó đã đặt đồ ăn trên mạng, nhờ người giao tới tận nhà cho anh ấy", Joy chia sẻ.
Tuy nhiên khi shipper tới nơi, người này gọi mãi mà không thấy bạn trai của Joy ra mở cửa. Cuối cùng, anh shipper này đành nhắn lại cho Joy rằng không thể giao đồ ăn vì bạn trai không có nhà. 
Ban đầu, cô gái còn tưởng rằng bạn trai mình bị ốm quá nặng, không nghe thấy tiếng chuông cửa nên đã lập tức nhắn tin hỏi han: "Em biết anh đang cảm thấy không ổn và muốn nghỉ ngơi, nhưng em đã đặt đồ ăn cho anh, sao anh không xuống mở cửa vậy?". Sau một hồi ngập ngừng, chàng trai đáp lại: "Anh không có ở nhà. Anh không muốn nói dối em nhưng bây giờ anh đang ở ngoài với bạn".
Tin nhắn trả lời của bạn trai đã khiến Joy chết lặng. Linh cảm của một cô gái khiến Joy nghi ngờ bạn trai mình đã thay đổi. Sau đó, cả hai đã nảy ra tranh cãi và mâu thuẫn vì không tin tưởng nhau. Cuối cùng, trước những lời tra hỏi của bạn gái, chàng trai thú nhận đêm hôm đó anh ta đã qua đêm tại nhà một bạn nữ cùng lớp. Chàng trai đã ngoại tình sau lưng Joy suốt một thời gian nhưng cô không hề biết gì.
Sau cùng, cặp đôi quyết định chia tay vì không thể hàn gắn tình cảm được nữa. Câu chuyện của Joy cũng đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Đài Loan. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tiếc cho tình cảm chân thành của cô gái, đồng thời chê trách chàng trai vì đã phụ bạc.
"Thật đáng thương. Hy vọng cô ấy tìm được một chàng trai khác tốt hơn sau chuyện này", "Tận tình đặt đồ ăn cho bạn trai để rồi phát hiện anh ta có người khác, anh ta không xứng với tình cảm của cô gái"..., cư dân mạng bình luận.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)