Chồng kết luận vợ ngoại tình chỉ vì bát mỡ lợn

Google News

Nghi ngờ vợ có quan hệ mờ ám với đồng nghiệp nam, người chồng đã quyết giăng một cái bẫy nghe xong ai cũng "té ngửa".

Trong một chương trình của Trung Quốc, người đàn ông đã chia sẻ kế hoạch lạ lùng nhằm xác định người vợ có ngoại tình hay không: Trước khi đi khỏi nhà hơn 10 ngày, anh ta đưa cho vợ một bát mỡ lợn đã nấu trước đó.
Khi về nhà, bát mỡ lợn vẫn còn nguyên và anh ta kết luận trong những ngày anh ta đi vắng vợ đã không về nhà vì ngoại tình, trong khi đó người vợ lấy lý do là tăng ca.
Chong ket luan vo ngoai tinh chi vi bat mo lon
Người vợ phân bua trong chương trình - Ảnh: Sohu 
Theo đó, người phụ nữ Trần Lệ và người chồng họ Vương đã kết hôn 5, 6 năm nay. Trần Lệ chia sẻ, không hiểu vì lý do gì mà trong 2 năm gần đây chồng cô ngày càng ghen tuông mù quáng. Vào đầu năm ngoái, đôi vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn lớn, thậm chí người chồng đã dùng vũ lực với cô. Nhiều tháng tiếp theo sau đó 2 vợ chồng đã chiến tranh lạnh.
“Đầu năm 2018, vì công việc mà tôi không thể về nhà đón Tết. Anh ấy cũng vậy, đi công tác hơn 10 ngày, lúc về anh ta đã nói tôi ngoại tình. Tôi hỏi lý do thì anh ta nói anh ta đã đưa tôi một bát mỡ lợn và khi trở về bát mỡ lợn này vẫn còn nguyên. Dù tôi đã cố gắng giải thích, anh ta vẫn không chịu hiểu mà còn đánh tôi nữa”, Trần Lệ chia sẻ.
Tuy nhiên, người chồng họ Vương đã phản bác lại những gì Trần Lệ đã nói. Theo anh ta, không chỉ vì bát mỡ này mà nảy sinh hoài nghi với vợ. Trước đó, vào tháng 3 năm ngoài, anh đã nghi ngờ vợ có mối quan hệ thân mật với một đồng nghiệp nam, nhưng không có bằng chứng.
Và sự việc bát mỡ lợn này là một bằng chứng mãi đến gần đây mới có được: “Tôi đã đến cơ quan của vợ vào năm ngoái, và lúc này nhận thấy cô ấy đối xử đặc biệt tốt với một đồng nghiệp hơn cả đối với tôi nữa. Tôi còn biết được họ đã nhiều lần đi ăn riêng với nhau.
Bình thường tôi không hay đi công tác, nhưng vào Tết năm ngoái có về quê hơn 10 ngày. Lúc đó, tôi đã muốn vợ cùng về với mình nhưng cô ấy đã từ chối. Vì thế, tôi mới thử cô ấy 1 bát mỡ lợn, kết quả là hơn 10 ngày này cô ấy không hề ở nhà.”
Anh Vương nói thêm, nếu cô ấy về nhà thì phải ăn mỡ lợn chứ. Nhưng khi tôi về nhà, mọi thứ vẫn còn nguyên. Vậy hơn 10 ngày qua cô ấy đã ăn gì? 
Nghe những lời nói của chồng, Trần Lệ liền phân bua với MC chương trình: “Em đã nói anh rồi, bọn em ăn cơm chung là vì công việc, mười mấy ngày đó em đều ở trên công ty, một ngày 24 giờ không được nghỉ ngơi một giây nào cả. Cơm đều là do quản lý mang đến cho bọn em. Mẹ của anh ta bị bệnh tiểu đường, anh ta làm ca đêm còn em làm ca sáng…
Vậy nên em mới không thể về nhà cùng anh được. Mười mấy ngày đó em đều ở công ty, thời gian ấy đầu em rất choáng váng, về đến nhà cũng không nghỉ ngơi được, anh toàn gây chuyện với em, em cũng chẳng có tâm trạng giải thích.”
Sau khi nghe xong ý kiến của 2 bên lúc này cố vấn tình cảm mới lên tiếng:“Tôi chỉ muốn nói, người chồng lòng nghi ngờ quá nặng, buộc tội vợ ngoại tình mà không có bằng chứng xác thực,... nếu người chồng có thể nói lời xin lỗi vợ và người vợ tha thứ cho chồng, hai người không cần phải ly hôn, vì lý do ly hôn này thật sự không đáng”.
Thế nhưng người đàn ông họ Vương cho rằng mình không phải là người đa nghi và không đồng ý xin lỗi vợ.
Trong chừng ấy năm chung sống, 2 vợ chồng không có bất cứ điều gì khó chịu với nhau cả, đến thời điểm hiện tại mới nảy sinh vấn đề như vậy. Và người chồng nghĩ vợ đã thay lòng, khiến anh ta không còn cảm giác an toàn nữa mới nghi ngờ mọi thứ.
Cuối chương trình, cả hai không nói hòa giải nhưng họ cũng không quyết định ly hôn tuy nhiên lần nói chuyện này không giúp đôi vợ chồng có thể mở lòng với nhau.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)