Chồng chê vợ cực thảm hại, để rồi choáng váng khi thấy điều này...

Google News

(Kiến Thức) - Người chồng chê vợ, dùng những câu nói cay nghiệt, công kích vào khuyết điểm trên cơ thể khiến người phụ nữ quyết tâm lột xác ngoạn mục, khiến nhiều người phải ghen tị với thân hình gợi cảm vạn người mê. 

Cô Bàng từ lúc bé đã mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. May mắn được phát hiện và trị liệu kịp thời, cô thoát khỏi cái chết. Tuy nhiên, quá trình trị liệu dùng nhiều hóa chất đã khiến cô bị hỏng mắt phải.
Lớn lên trong sự tự ti, cô phải khó khăn lắm mới tìm được một người chồng. Thế nhưng chung sống chẳng được bao lâu, hai người xảy ra mâu thuẫn. Người chồng bội bạc của cô không những không an ủi, động viên vợ, ngược lại người chồng chê vợ, thường xuyên chế giễu khuyết điểm của cô.
 
Cuối cùng, người chồng cay nghiệt quyết định ly dị cô Bàng, trước khi ly dị có tỏ vẻ khinh bỉ vợ cũ và nói lời ác ý: "Cô vừa mù vừa xấu, chẳng ai thèm lấy nữa đâu".
Bị chồng cũ làm nhục, cô cảm thấy vô cùng tổn thương, xấu hổ. Buồn bã, áp lực, cô trút hết vào chuyện ăn uống. Cứ thế, từ một người phụ nữ có cân nặng bình thường, cô tăng lên hơn 90kg, rất nặng nề và mệt mỏi.

Mời quý vị xem video: Bị phạt tiền vì nói xấu chồng cũ trước mặt con

Mãi đến khi quen biết và gặp được người chồng hiện tại, cô Bàng mới lấy lại được tinh thần và bước ngoặt cuộc đời cô cũng bắt đầu từ khi ấy.
Nhờ sự khích lệ, cổ vũ của anh, cô Bàng bắt đầu tập thể hình. Có những lúc rất nản, rất mệt thế nhưng nghĩ đến những lời nói cay đắng của người chồng cũ, cô Bàng lại có thêm động lực hơn.
Ngày qua ngày, cô Bàng không buông bỏ quyết tâm. Cuối cùng, không những cô Bàng giảm cân thành công, còn lột xác một cách ngoạn mục. Sau khi sở hữu thân hình vạn người mơ ước, cô Bàng tiếp tục đăng ký cuộc thi "Bầu chọn vòng ba đẹp nhất" và giành được giải quán quân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)