Chết sốc lý do cụ U70 kiện đòi trẻ lại 20 tuổi để kiếm người yêu

Google News

Người đàn ông 69 tuổi đệ đơn kiện chính quyền sau khi họ từ chối sửa đổi tuổi của ông trẻ lại 20 tuổi so với tuổi thật.

Câu chuyện hi hữu trên là câu chuyện của ông Emile Ratelband, 69 tuổi, sống ở thành phố Arnhmen thuộc tỉnh Gelderland phía đông Hà Lan. Hiện ông đang đệ đơn kiện chính quyền địa phương sau khi họ từ chối sửa đổi tuổi của ông trên các loại giấy tờ cần thiết.
Chet soc ly do cu U70 kien doi tre lai 20 tuoi de kiem nguoi yeu
Ông Emile Ratelband, người nộp đơn kiện chính quyền vì không được sửa tuổi. 
Được biết, người đàn ông này sinh ngày 11/3/1949 nhưng bản thân ông lúc nào cũng nghĩ rằng mình trông như trẻ hơn 20 tuổi so với tuổi thật. Chính vì thế, ông đã nảy ra ý định muốn thay đổi ngày sinh thành 11/3/1969, điều đó sẽ giúp ông trở thành người mới 49 tuổi.
Ông Emile người có 7 con và hiện không có vợ hay bạn gái cho biết: "Vì sao người ta sửa tên khai sinh, chuyển giới được mà lại không cho tôi sửa tuổi?. Khi tôi 69, tôi bị hạn chế nhiều thứ. Nếu giờ trở về tuổi 49, tôi có thể đứng tên mua nhà, lái ô tô và tiếp tục đi làm kiếm tiền".
Đặc biệt, ông cho biết khi tham gia Tinder (ứng dụng hẹn hò phổ biến trên thế giới), nếu nói rằng mình 69 tuổi thì không có một ai tiếp chuyện với ông cả. Nhưng một khi ông trẻ hơn 20 tuổi với gương mặt hiện tại, ông tin rằng mình sẽ vô cùng nổi bật trên Tinder, khi ấy cơ hội tìm người yêu của ông sẽ cao hơn rất nhiều.
Chet soc ly do cu U70 kien doi tre lai 20 tuoi de kiem nguoi yeu-Hinh-2
 
Một động cơ khác nữa khiến Emile, muốn đổi tuổi là ông sắp có thêm 2 đứa con từ dịch vụ mang thai hộ. "Tôi không muốn các con phải cảm thấy xấu hổ vì bố khi đưa đón chúng ở trường 10 hay 15 năm sau".
Để minh chứng cho việc mình còn là một "nam thần trẻ trung" ông Emile cho biết, “các bác sĩ nói rằng sức khỏe và ngoại hình của tôi như của đàn ông 45 tuổi". Nếu được sửa tuổi ông sẽ sẵn sàng từ bỏ lương hưu.
Ông có niềm tin mạnh mẽ vào quan điểm của mình và cho biết sẵn sàng kiện tới tòa án cấp cao nhất ở Châu Âu để có thể trẻ laị 20 tuổi.
Liên quan đến sự việc hy hữu này, tòa án phía tây thành phố Arnhem dự định sẽ xử lý vụ này trong vòng 4 tuần. Hiện giờ những người giải quyết hồ sơ đang rất hoang mang, vì không có cơ chế pháp lí nào cho phép công dân sửa đổi tuổi.
Theo Dương Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)