Bà cô 42 tuổi "cưa sừng" thành gái đôi mươi, lừa trai trẻ hơn 25 tỷ

Google News

Vị nhẹ dạ cả tin và bị lừa bởi vẻ ngoài trẻ trung của một "bà cô" sau khi trang điểm, một chàng trai ở Trung Quốc mất số tiền quá lớn.

Ngày 22/3, chàng trai Li Daqing tới văn phòng cảnh sát ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), thông báo về việc hàng trăm triệu nhân dân tệ trong tài khoản ngân hàng của gia đình anh bỗng dưng “không cánh mà bay”.
Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, lúc này, em trai của Li Daqing là Li Xiaoqing - người phụ trách mảng tài chính của gia đình lên tiếng thừa nhận rằng số tiền bị mất là do chính anh chuyển cho người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp tên Wang Sanjie, vì cô tuyên bố có những kiến thức chuyên sâu về đầu tư doanh nghiệp.
Ngoài ra, anh này cũng thừa nhận còn chuyển tiền vào tài khoản cô Wang vì một số lý do khác, bất chấp cô từng tuyên bố rằng mẹ cô qua đời còn gia đình mắc nợ lớn do đánh cờ bạc tại Ma Cao.
Người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp được phù phép qua lớp hóa trang. Ảnh: Shanghaiist 
 Kể từ năm 2016 đến cuối năm 2017, Li Xiaoqing thực hiện khoảng 150 lần giao dịch chuyển khoản cho Wang với tổng số tiền ước tính lên tới 7 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 25 tỷ VND). Anh khẳng định cô Wang có chuyển lại cho anh 1 triệu nhân dân tệ tệ, gọi là tiền cổ tức từ các khoản đầu tư. Tuy vậy, anh vẫn phải chịu lỗ 6 triệu tệ.
Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra rằng Wang không thực sự đúng như những gì cô nói với bạn trai. Trong khi Li Daqing khẳng định, Wang sinh năm 1990, thì trên thực tế, tấm thẻ căn cước ghi rõ ràng về việc cô sinh năm 1976, tức là năm nay đã 42 tuổi.
Khi cảnh sát đưa cho gia đình anh Li bức ảnh chân dung của cô Wang, không một ai trong số họ nhận ra cô. Li Daqing khẳng định người trong bức ảnh và người phụ nữ mà anh biết hoàn toàn khác nhau vì Wang từ trước đến giờ vẫn luôn trang điểm rất đậm.
Chính lối trang điểm đậm của Wang khiến cảnh sát cũng gặp nhiều khó khăn trong công tác điều tra. Một sĩ quan cho biết họ gần như phải tìm kiếm 3 người khác nhau khi không trang điểm, trang điểm nhẹ và trang điểm đậm.
Cuối cùng, cảnh sát cũng có thể bắt giữ kẻ lừa đảo sau một lần tình cờ bắt gặp cô tại một ga tàu điện ngầm. Qua khai báo, Wang thừa nhận hành vi lừa đảo của mình và đang trong thời gian chờ xem xét xử phạt.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)