Xuân Bắc động viên vợ giữa ồn ào livestream

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi livestream kể về những bức xúc liên quan đến công tác giảng dạy, vợ Xuân Bắc tiết lộ những tin nhắn được chồng động viên tinh thần.

Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Mới đây, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc không ngừng rơi nước mắt khi livestream bày tỏ những nỗi bức xúc có liên quan đến công tác giảng dạy tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Vì suy nghĩ nhiều trong suốt một thời gian dài, cô đã bị sụt cân.
Sau chia sẻ, Hồng Nhung nhận được những lời động viên của các học trò, đồng nghiệp, đặc biệt từ người bạn đời. Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc vừa tiết lộ những tin nhắn được chồng an ủi kèm chú thích: “Liều thuốc để tôi có thể ngủ một giấc đêm qua”.
Xuan Bac dong vien vo giua on ao livestream
 Chia sẻ của Hồng Nhung. 
Theo lời Hồng Nhung, Xuân Bắc không hề can thiệp vào công việc riêng của cô, đặc biệt khi bức xúc của cô có liên quan đến một đồng nghiệp của anh. Vợ nam danh hài cho biết, một đồng nghiệp của chồng can thiệp với ban giám hiệu khiến cô không được chấm thi tốt nghiệp.
Xuan Bac dong vien vo giua on ao livestream-Hinh-2
Vợ chồng Xuân Bắc. Ảnh: FBNV 
Hồng Nhung kết hôn với Xuân Bắc vào năm 2006. Cả hai từng đóng chung một tiểu phẩm hài trên truyền hình vào năm 2004. Sau 11 năm chung sống, Xuân Bắc và Hồng Nhung có với nhau 2 cậu con trai.
Từ trước đến nay, vợ nam danh hài rất kín tiếng. Bởi vậy, nhiều người bất ngờ khi Hồng Nhung livestream. Theo lời Hồng Nhung, cô đã có 14 năm làm giảng viên tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Vì bản thân và cũng vì học sinh của mình, cô quyết định lên tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)