Vợ Xuân Bắc khóc nức nở khi livestream và lý do sốc

Google News

(Kiến Thức) - Vợ Xuân Bắc khóc nức nở khi livestream để bày tỏ những bức xúc liên quan đến công việc giảng dạy tại nơi cô đang làm giảng viên.

>>>> Mời quý độc giả xem trích clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Là vợ của danh hài Xuân Bắc, Hồng Nhung rất kín tiếng, ít chia sẻ về những chuyện riêng tư. Tuy nhiên, mới đây, cô bất ngờ livestream để bày tỏ những bức xúc liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội - nơi cô đang làm giảng viên.
Vợ Xuân Bắc khóc nức nở khi livestream dài khoảng 35 phút. Dễ dàng nhận thấy, cô trông gầy sọp hơn trước. Hồng Nhung cho hay trong đợt chấm thi tốt nghiệp các sinh viên năm 2016-2017, cô nhận được chỉ đạo không ngồi trong ban chấm thi.
Chia sẻ về lý do, vợ Xuân Bắc tiết lộ: "Tôi không biết lý do tại làm sao, nhưng khi được hỏi ra thì, đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải là chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên". 
Hồng Nhung cũng không ngần ngại công khai tên của người cộng tác viên này. Đó là một nghệ sĩ nhân dân và cũng là đồng nghiệp của Xuân Bắc. Tiếp đó, Hồng Nhung bày tỏ những bức xúc khác liên quan đến công việc giảng dạy tại nơi cô đang làm giảng viên.
Vo Xuan Bac khoc nuc no khi livestream va ly do soc
 Vợ Xuân Bắc. 
Theo lời vợ danh hài Xuân Bắc, sáng ngày 11/9, khi cô lên lớp dạy, bàn ghế không có, các sinh viên của cô phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Hồng Nhung cũng chia sẻ, Xuân Bắc vốn không can thiệp vào những vấn đề liên quan đến công việc của cô.
Hiện tại, đoạn livestream của Hồng Nhung gây chú ý. Tuy nhiên, những lời chia sẻ của cô mới chỉ là những thông tin một chiều.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)