Bị tố bùng show, Phương Thanh sâu cay đáp trả Lâm Khánh Chi

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Khánh Chi bất ngờ “tố” Phương Thanh đột ngột hủy show. Lập tức, giọng ca "Trống vắng" lên tiếng ám chỉ đàn em lừa hát sinh nhật thành tham gia show. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Khánh Chi bất ngờ “tố” Phương Thanh bỏ show. Theo nữ ca sĩ chuyển giới, cô từng mời đàn chị tham gia liveshow của mình. Lâm Khánh Chi cho hay Phương Thanh bị tác động của nhiều người vì ganh ghét Lâm Khánh Chi nên xúi giục cô không đến buổi diễn.
Trước ồn ào, Phương Thanh đăng tải status đầy ẩn ý về việc cô bị một ca sĩ trẻ lừa hát sinh nhật thành tham gia liveshow. Giọng ca “Trống vắng” còn chia sẻ ca sĩ trẻ này chỉ biết hát nhép trong khi cô luôn hát live. Nhiều người cho rằng ca sĩ trẻ này chính là Lâm Khánh Chi.
Phương Thanh viết: “Cả nhà ơi. Hỏi cả nhà tí nhá. Ca sĩ trẻ mời mình dự sinh nhật. Sau khi mình nhận lời dự sinh nhật, họ chuyển qua thành show có quảng cáo PR. Như vậy là mình có bị ca sĩ trẻ lừa không? Mời đi sinh nhật sau đó lại chuyển qua thành show.
Mình nói chỉ dự sinh nhật nếu làm thành show không tham gia hát. Vì em ấy chỉ biết lips (hát nhép - PV). Chanh không muốn lừa khán giả nhưng họ vẫn dùng tên mình quảng cáo bình thường. Tối thông báo Phương Thanh bỏ show thì mình ăn đủ.
Như vậy là ca sĩ trẻ này sao nhỉ? Có tin tưởng được không? Ca sĩ trẻ chuyên hát lips còn mình hát live. Mọi người cho Chanh 1 phương pháp hay 1 cái cách gì đó để kết hợp được không? Hát sao nhỉ? Từ xưa tới giờ Chanh có nhận lời hát với ai mà lips không?”.
Bi to bung show, Phuong Thanh sau cay dap tra Lam Khanh Chi
 Phương Thanh (trái) và Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV
>>>> Mời quý độc giả xem MV “Trò đùa của tạo hóa” của Phương Thanh (Nguồn Yeah1):
Sau status đầy ẩn ý, Phương Thanh viết tâm thư gửi Lâm Khánh Chi. Trên trang cá nhân, giọng ca “Trống vắng” không ngại động chạm đến giới tính của đàn em. Cuối chia sẻ, "chị Chanh" nhắn nhủ đến Lâm Khánh Chi “cùng nhau sống thật thà để hưởng phúc đến cuối đời”.
Bi to bung show, Phuong Thanh sau cay dap tra Lam Khanh Chi-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh.
Gần đây, Lâm Khánh Chi liên tục gây ồn ào. Trong cuốn tự truyện, cô úp mở từng yêu Đan Trường cũng như không ngần ngại thừa nhận từng có mối tình đơn phương với Vĩnh Thụy.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)