Vì sao Phùng Ngọc Huy chưa thể đón con gái sang Mỹ

Google News

Phùng Ngọc Huy đã không ngại ngần đưa ra lí do thực sự khiến anh chưa thể đón con gái sang Mỹ cùng mình.

Vào năm 2020, diễn viên Mai Phương đã ra đi sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Cô con gái Lavie mới 6 tuổi được giao cho bảo mẫu chăm sóc. Khi ấy, bạn trai cũ của cố diễn viên và cũng là cha ruột của bé Lavie - ca sĩ Phùng Ngọc Huy đang định cư tại Mỹ. Vì tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng nên anh không thể về viếng người cũ và chăm sóc cho con gái. Tuy nhiên, mỗi tháng, nam ca sĩ vẫn gửi tiền đều đặn để lo cho sinh hoạt và học hành của ái nữ. Dẫu thế, anh vẫn thường xuyên bị chất vấn về chuyện chưa đón con gái sang Mỹ cùng mình.

Mới đây, trong một buổi livestream, Phùng Ngọc Huy đã tiết lộ hiện tại anh đang làm nhiều nghề cùng lúc để mưu sinh, với hy vọng có thể lo lắng đủ đầy cho con gái sau này. Anh cũng trải lòng mình đang sống khá chật vật ở Mỹ với điều kiện kinh tế khó khăn. Mục tiêu hàng đầu là tập trung kiếm tiền, dành dụm lo cho con và có thể đón bé sang Mỹ với cha: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Vi sao Phung Ngoc Huy chua the don con gai sang My

Phùng Ngọc Huy vẫn ở Mỹ và chưa thể về đón con gái sang đoàn tụ cùng mình.

Vi sao Phung Ngoc Huy chua the don con gai sang My-Hinh-2

Vi sao Phung Ngoc Huy chua the don con gai sang My-Hinh-3

Phùng Ngọc Huy cho biết kinh tế của anh rất khó khăn nên chưa đủ điều kiện đón con gái sang Mỹ cũng mình.

Theo những người bạn thân cận với Phùng Ngọc Huy cho biết, anh hiện vẫn ở nhờ nhà ca sĩ Đan Kim. Nam ca sĩ sống rất cần kiệm và phải bán hàng online, chạy show khắp nơi mới có đủ tiền trang trải cuộc sống tại Mỹ và gửi tiền về lo cho con gái. Có những ngày anh thiếu ngủ và phờ phạc đến mức đáng thương khi livestream bán hàng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)