Trúc Nhân vô tư gọi người đẹp chuyển giới là “thằng”

Google News

Nam ca sĩ vẫn dùng cái tên cũ của người đẹp để gọi ngay trên sóng truyền hình khiến đồng nghiệp phải nhắc nhở.

Mới đây, trong chương trình Giọng ải giọng ai, Trúc Nhân và  hội bạn thân bao gồm: Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung,... đã có những màn tranh cãi tìm ra thí sinh hát tốt nhất và không ngại "chặt" nhau khiến người xem chú ý. 

Truc Nhan vo tu goi nguoi dep chuyen gioi la “thang”

Cụ thể, trong phần giới thiệu thí sinh thì có sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ. Cô đóng vai người đi mua hàng ở clip ngắn hỗ trợ thí sinh trong chương trình. Tuy nhiên, đáng chú ý là khi Trúc Nhân vô tư gọi trên sóng truyền hình: "Thằng Kiên kìa, thằng Kiên phải không". Nghe được câu nói này, rất nhiều khán giả ở trường quay đều gật đầu đúng là Kiên nhưng riêng Trường Giang đã lên tiếng chỉnh sửa ngay: "Người ta bây giờ đổi tên là Mỹ Kỳ rồi".

Truc Nhan vo tu goi nguoi dep chuyen gioi la “thang”-Hinh-2

Người đẹp nhập vai khá tròn trịa và tự nhiên

Truc Nhan vo tu goi nguoi dep chuyen gioi la “thang”-Hinh-3

"Mười khó" nhắc nhở cậu em ngay khi nghe gọi tên cũ trước khi chuyển giới của Lương Mỹ Kỳ

Dẫu biết rằng nam ca sĩ gọi như thế là không cố ý hoặc đã quen với cách xưng hô từ trước đến nay dành cho Lương Mỹ Kỳ. Tuy nhiên, Trúc Nhân cũng nên cẩn trọng vì cô nàng đã chuyển giới, trở thành một mỹ nhân xinh đẹp thì cách gọi như vậy sẽ dễ gây tranh cãi trong dư luận.

Truc Nhan vo tu goi nguoi dep chuyen gioi la “thang”-Hinh-4

Được biết, Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân, sinh năm 1991 tại Bình Định. Sau khi thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân dần ghi dấu ấn với khán giả bằng những MV và bài hát mang đậm chất riêng, sự ngông cuồng và độ điên luôn hiện diện trong các sản phẩm âm nhạc của anh như: Sáng mắt chưa, Thật bất ngờ, Lớn rồi không khóc nhè,...

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)