Fan vẽ tranh tặng Trúc Nhân nhưng họa mặt cực giống Lê Dương Bảo Lâm

Google News

Trúc Nhân vừa công khai hình ảnh fan vẽ tặng, Lê Dương Bảo Lâm lập tức khẳng định fan nam ca sĩ đã lấy môi anh để họa cho thần tượng của mình.

Ít giờ trước, Trúc Nhân đăng tải hình ảnh bức tranh được fan vẽ tặng. Nam ca sĩ không ngại đăng tấm ảnh tự chụp và tấm hình qua bàn tay phác thảo của người hâm mộ. Anh đính kèm là dòng chia sẻ ngắn gọn: "Fan vẽ tặng". 

Fan ve tranh tang Truc Nhan nhung hoa mat cuc giong Le Duong Bao Lam


Trúc Nhân khoe hình fan vẽ tặng. 

Qua hình ảnh, có thể thấy gương mặt của giọng ca Sáng mắt chưa được họa theo phong cách chẳng giống ai. Chiếc mũi to hơn, lông mày rậm hơn và đặc biệt phần môi cũng... dày hơn so với bình thường.

Trước hình vẽ của của fan Trúc Nhân, nhiều đồng nghiệp lập tức vào bình luận. Hari Won, Nam Thư, Cris Phan, Anh Tú, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... không khỏi bật cười trước hình ảnh mới lạ. Thậm chí, nhiều người tếu táo cho rằng, người vẽ Trúc Nhân là họa sĩ của một tờ báo chuyên vẽ tranh biếm họa, hài hước. 

"Bạn ý thiếu chi tiết mụn ruồi trên cổ nữa là một kiệt tác nghệ thuật. Tạc như tranh"; "Như hai giọt nước luôn! Fan của em thật sự tài năng"; "Giống y đúc từ thần thái cho tới cái chân mày"; "Trời ơi fan nào họa tinh tế vậy chú ơi"; "Người sao tranh vậy. Tuyệt"...

Fan ve tranh tang Truc Nhan nhung hoa mat cuc giong Le Duong Bao Lam-Hinh-2


Lê Dương Bảo Lâm khẳng định đôi môi fan vẽ Trúc Nhân là của mình.

Trong khi phần đông đồng nghiệp cười chảy nước mắt với bức tranh chân dung của Trúc Nhân, Lê Dương Bảo Lâm có động thái vào nhận "chủ quyền". "Thánh livestream" cho rằng, người hâm mộ Trúc Nhân đã vẽ lộn môi của anh cho thần tượng. 

"Vẽ lộn cái môi của tui má ơi", Lê Dương Bảo Lâm ca thán. Không chỉ nam diễn viên, nhiều người cũng đồng tình, cho rằng người vẽ tấm hình lỡ nhớ tới Lê Dương Bảo Lâm khi đang phác họa Trúc Nhân nên mới "râu ông nọ cắm cằm bà kia". 

Fan ve tranh tang Truc Nhan nhung hoa mat cuc giong Le Duong Bao Lam-Hinh-3


Lê Dương Bảo Lâm.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)