Trấn Thành bạt tai Trúc Nhân, lý do bắt nguồn từ… Hari Won?

Google News

Bộ đôi Trấn Thành – Trúc Nhân mới đây đã có màn bạt tai cực gắt. Nguyên nhân của câu chuyện thật sự là gì?

Những ngày vừa qua, việc Hân “tiểu tam” bị ăn liên hoàn tát trong phần cuối của #ADODDA từ Hương Giang có lẽ là một trong những màn “bạt tai” được hưởng ứng nhiều nhất. Hòa chung không khí đó, bộ đôi Trấn Thành – Trúc Nhân mới đây cũng đã có màn bạt tai cực gắt trong một MV “cây nhà lá vườn” được đạo diễn bởi… Hari Won.
Tran Thanh bat tai Truc Nhan, ly do bat nguon tu… Hari Won?
 
Cụ thể, Trấn Thành – Hari Won, Trúc Nhân đã có chuyến du lịch Hàn Quốc gần đây, nhân dịp này cả hội bạn đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc cực thú vị. Trong đoạn clip được chia sẻ mới đây, Hari Won chính là người đã trực tiếp cầm máy quay chỉ đạo cho Trấn Thành và Trúc Nhân thực hiện một MV cây nhà lá vườn “sương sương” mang tên “Tiểu thư xé”. 
Dựa trên trào lưu Đố anh bắt được em, Trấn Thành và Trúc Nhân đã tạo nên một sản phẩm khá bắt mắt dưới khung cảnh lung linh của Hàn Quốc. Tuy nhiên mọi sự lãng mạn bất ngờ bị tan biến khi Trúc Nhân ăn một cái tát “điếng người” từ Trấn Thành vì tội… nhây. Cú tát của Trấn Thành đã khiến cho Trúc Nhân hốt hoảng cực độ trong khi những người có mặt lại cười không nhặt được mồm.
Tran Thanh bat tai Truc Nhan, ly do bat nguon tu… Hari Won?-Hinh-2
 
Tran Thanh bat tai Truc Nhan, ly do bat nguon tu… Hari Won?-Hinh-3
 
Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số đều tỏ ra thích thú trước sự hài hước cũng như ngưỡng mộ tình bạn của những nghệ sĩ này. Tuy nhiên, chắc chắn khán giả sẽ còn phát cuồng hơn nữa nếu như hội bạn thân này thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm đậm chất giải trí thế này!
Theo Thanh Phúc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)