Hậu chia tay, Trúc Nhân giúp trang trí hôn lễ của người yêu cũ

Google News

Sau khi chia tay, Trúc Nhân chia sẻ đến dự đám cưới người yêu cũ và còn giúp trang trí không gian hôn lễ.

Những ngày gần đây, ca sĩ Trúc Nhân thường xuyên đề cập đến việc người yêu cũ sắp tổ chức đám cưới. Chân dung cô dâu được giọng ca "Bốn chữ lắm" giấu mặt. Nhưng mới nhìn qua ai cũng ngỡ là "Hân Hoa hậu" trong "Gạo nếp gạo tẻ". Đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng thêm bất cứ thông tin gì về cô gái được nhắc đến.
Hau chia tay, Truc Nhan giup trang tri hon le cua nguoi yeu cu
 Trúc Nhân từng úp mở mặt người yêu cũ mà nhìn qua ai cũng ngỡ diễn viên Thúy Ngân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".
Điều khiến fan đặc biệt chú ý là tâm trạng bồi hồi, đứng ngồi không yên của Trúc Nhân trước khi dự đám cưới người yêu cũ. Anh liên tục nhờ fan tư vấn đề mặc gì để chặt chém cô dâu chú rể: "Cuối cùng ngày này cũng đến. Đám cưới người yêu cũ. Bà con cho em hỏi... mặc gì để chặt chú rể, hoặc... cô dâu".
Hơn nữa, Trúc Nhân còn chia sẻ mình hỗ trợ trong việc trang trí tiệc cưới của người ấy: "Có ai tốt như mình không? Mình đang giám sát trang trí decor cho đám cưới của người yêu cũ. Ai cũng ngỡ ngàng khi mình xuất hiện, nhưng lỡ rồi - cũng từng thương nhau, không còn tình thì cũng còn nghĩa".
Hau chia tay, Truc Nhan giup trang tri hon le cua nguoi yeu cu-Hinh-2
 Trúc Nhân hỗ trợ trong việc trang trí tiệc cưới của người yêu cũ.
Bên cạnh những người ngưỡng mộ và khâm phục trước hành động này của Trúc Nhân cũng có fan hoài nghi dụng ý thực sự của nam ca sĩ. Khi anh thường xuyên nhắc đến cụm từ "đám cưới người yêu cũ", phải chăng là sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Theo Thủy Chi/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)