Ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ thừa nhận từng làm người thứ ba

Google News

Theo chia sẻ mới nhất của Trúc Nhân, anh từng lâm vào hoàn cảnh làm người thứ ba nhưng sau đó chủ động chấm dứt để tất cả không phải đau khổ trong một cuộc tình.

Theo trend nhìn lại một thập kỷ đã qua khi năm 2020 vừa đến, Trúc Nhân mới đây đã hé lộ 17 điều đã có được cho bản thân sau 10 năm kể từ khi học đại học đến lúc trở thành một nghệ sĩ có tên tuổi của Vpop. Trong suốt 10 năm không dài mà cũng chẳng ngắn, chàng ca sĩ 29 tuổi đã trải qua qua những sự kiện trọng đại của cuộc đời như: Đỗ đại học, nhận được học bổng toàn phần, biết yêu, thành công ở cuộc thi The Voice, có được nhiều bản hit… Cùng với đó là những lần nổi loạn của tuổi thanh xuân như việc bỏ học, chia tay cuộc tình 8 năm, nhờ giang hồ đòi cát – xê, uống rượu nhiều hơn. Trúc Nhân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kiếm được tiền nuôi cả gia đình sau khi nổi tiếng.
Đặc biệt nam ca sĩ “Sáng mắt chưa” hé lộ số tiền đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc đến hiện tại là gần 10 tỉ. Ngoài ra với bản tính lầy lội, Trúc Nhân cũng hé lộ những điều hài hước của bản thân như từng có 4 múi nhưng giờ đã biến mất, chửi nhẹ nhàng và trưởng thành hơn khi đụng chuyện, đồng thời không còn ngoan nữa. Một điều đáng chú ý trong “list” những điều đã trải sau 1 thập kỷ của Trúc Nhân đó là việc từng làm người thứ ba. Theo nam ca sĩ sinh năm 1991, sau khi anh biết mình là người thứ ba đã chủ động dừng lại. Trúc Nhân cũng thừa nhận bản thân trưởng thành hơn trong mọi lần tan vỡ.
Ca si Truc Nhan bat ngo thua nhan tung lam nguoi thu ba
 
Chia sẻ này của Trúc Nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay nam ca sĩ ít khi nói về chuyện tình cảm của bản thân. Ấy thế mà Trúc Nhân đã trải qua mối tình sâu đậm 8 năm và sau 2 năm chia tay vẫn chưa yêu thêm ai. Người hâm mộ cũng đang tò mò về việc Trúc Nhân vô tình trở thành người thứ ba.
Ca si Truc Nhan bat ngo thua nhan tung lam nguoi thu ba-Hinh-2
 
Trúc Nhân sinh năm 1991 tại Bình Định, tên tuổi của anh được biết đến từ khi tham gia chương trình The Voice Việt Nam 2012 trong đội của HLV Thu Minh. Dưới sự nâng đỡ của người thầy nổi tiếng, Trúc Nhân dần tìm được chỗ đứng trong làng nhạc Việt. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Trúc Nhân có thể kể đến như: Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn, Người ta có thương mình đâu, Lớn rồi còn khóc nhè, Sáng mắt chưa…
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)