Trấn Thành bực vì dân buôn kem trộn tài trợ áo phao để PR

Google News

Trước đó, Trấn Thành đã gửi lời kêu gọi các mạnh thường quân tài trợ áo phao và hứa sẽ tặng một bài đăng quảng cáo để đền ơn.

Sáng 19/10, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái nhằm kêu gọi quyên góp khẩn áo phao để cứu trợ cho bà còn vùng bão lũ. Anh hứa sẽ tặng một bài đăng quảng cáo trên fanpage hơn 12 triệu follow của mình để cảm ơn những doanh nghiệp chuyên kinh doanh áo phao nếu có lòng hảo tâm hỗ trợ.

Tuy nhiên, sau vài giờ kêu gọi, nam MC tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bức xúc. Nguyên nhân là bởi, anh nhận được vô số cuộc gọi từ những người bán kem trộn, nước hoa... Họ muốn đổi 500 áo pháo lấy một bài quảng cáo trên trang cá nhân. Theo anh, đây là một hình thức trục lợi đáng xấu hổ trong lúc cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ miền Trung.

Tran Thanh buc vi dan buon kem tron tai tro ao phao de PR
 
Nguyên văn bài đăng của Trấn Thành:

"Tui chia sẻ điều này nực cười lắm quý vị!

Tui mới đăng tải bài kêu gọi mấy công ty áo phao tài trợ cho bà con dưới miền Trung. Rất nhiều hãng đã liên hệ. Trấn Thành cảm ơn! Nhưng vụ này mới vui nè! Rất nhiều những cá nhân khác (đa số là các bạn đang bán kem trộn, mỹ phẩm, dầu thơm xách tay đồ) liên hệ quản lý của Thành nói em sẽ mua 500 cái áo phao tài trợ ra miền Trung, anh Thành nhớ post cho kem, cho mỹ phẩm bên em nha!

Tui giận bầm ruột! Cái gì vây mấy em? Trong cái cảnh cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ, trong lúc người ta đang tan cửa nát nhà, chờ được cứu trợ, mấy em vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra cách trục lợi cho bản thân là sao vậy?

Hỏi thiệt, hổng ngại hả? Tui nói tài trợ ở đây ít nhất con số nó lên đến chục ngàn cái, và họ là công ty áo phao đồ này nọ. Chứ 500 cái để tui quảng cáo hũ kem cho mấy em, tui thà bỏ tiền túi ra mua lại 5000 cái tui tặng à? Mấy em nghĩ sao vậy? Giận thật sự! Bận bù đầu mà 1 ngày tiếp hơn trăm cuộc điện thoại vớ vẩn!

Tran Thanh buc vi dan buon kem tron tai tro ao phao de PR-Hinh-2
 
Làm ơn ý thức chút đi! Các em đang rất làm phiền tui. Để yên đầu óc tui tỉnh táo để còn giúp cho nhiều người. Làm ơn!! Vừa vừa phải phải thôi! Điên lắm rồi mới đăng á! Ý thức quá kém! Ích kỷ!!

P/s: Nãy giờ em nói mấy đứa điện em thôi nha. Chứ không nói tất cả nha. Tự nhiên ngày mai cả thế giới kem trộn đồng loạt chửi em, em hông chịu nha!!!! Em chỉ nói những người vô ý thức thôi! Em cảm ơn!! Khẩu nghiệp quá mà Xìn ơi!".

Ngay dưới bài đăng, bà xã của Trấn Thành là Hari Won cũng bày tỏ niềm bức xúc: "Ghét thật sự! Từ thiện là từ trái tim ra. Không phải dụng cụ để quảng bá thương hiệu hay sản phẩm! Ghét!".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)