Trung Quân đáp trả khi bị đặt điều từ thiện thiếu minh bạch

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đáp trả antifan sau khi bị vu khống không minh bạch trong quá trình từ thiện miền Trung. Trước đó, anh cũng lên tiếng trước tin đồn từ thiện để PR.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Trần Trung Quân đáp trả antifan tố anh và Denis Đặng thiếu minh bạch khi đi từ thiện miền Trung. Nam ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn là lời vu khống.
Trung Quân cho biết, antifan đã dựng lên bảng giá mặt hàng cứu trợ hoàn toàn sai thực tế trong khi không có liên quan đến chương trình. Trung Quân khẳng định tất cả danh sách ủng hộ luôn được cập nhật đầy đủ, công khai, minh bạch.
Dưới bài chia sẻ của Trung Quân, có không ít bình luận trái chiều khiến nam ca sĩ đáp trả gay gắt: “Antifan đọc giúp tất cả bình luận nhé xem là có ai đóng góp cho quỹ mà cảm thấy bất bình và lên tiếng không nhé.
Xin lỗi, chúng tôi không làm những việc thất đức và hèn kém đến thế. Còn nếu cảm thấy đủ bản lĩnh nhé, thì ra công an, xem ai lừa đảo hay vu khống là biết ngay. Thẳng thắn đi, Quân luôn ở đây, đủ bản lĩnh thì lộ mặt nhé antifan”.
Trung Quan dap tra khi bi dat dieu tu thien thieu minh bach
Nguyễn Trần Trung Quân cùng Denis Đặng kêu gọi quyên góp cho bà con miền Trung.  
Trước đó, Trung Quân vướng tin đồn từ thiện để PR khi để tên quá to trên các thùng hàng cứu trợ. Ngay lập tức, nam ca sĩ phân trần rằng theo yêu cầu của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc địa phương, hàng cứu trợ khi đến điểm tập kết cần có giấy in thông tin chi tiết để tránh lẫn lộn với các nguồn hàng giữa các đơn vị.
Trung Quân khẳng định việc dán tên chỉ có ở các thùng hàng trên cùng để dễ phân biệt, không phải dán ở tất cả các thùng.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.

Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 2220000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung

Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất! 

Mời quý độc giả xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)