Thủy Tiên: Ôm cục tiền hơn 100 tỷ... mình bắt đầu lo rồi

Google News

(Kiến Thức) - Đến trưa ngày 20/10, Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ cho đồng bào miền Trung. Nữ ca sĩ chia sẻ, cầm tiền từ thiện trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên cô lo lắng.

Sau 1 tuần kêu gọi, Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ cho đồng bào miền Trung. Cầm số tiền từ thiện lớn trên tay, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn.
Tuần trước đang bù đầu ngồi vẽ thiết kế và xin phép xây dựng cho công ty của chồng, rồi thiết kế nhà cửa cho gia đình lại. Xong hoãn show diễn chạy gấp ra miền Trung. Giờ người ta gửi thiết kế duyệt và mà giờ mình nhìn vào mình thấy mình bị lú như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu ra luôn.
Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách”.
Thủy Tiên khẳng định bản thân sẽ sử dụng tiền từ thiện mục đích bởi cô sẽ đến tận nơi trao đúng người, không thông qua trung gian. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” hy vọng mọi người rộng lượng bỏ qua nếu trường hợp cô đã cố gắng hết sức mà vẫn xảy ra sai sót.
Thuy Tien: Om cuc tien hon 100 ty... minh bat dau lo roi
 
Thuy Tien: Om cuc tien hon 100 ty... minh bat dau lo roi-Hinh-2
Thủy Tiên kêu gọi được hơn 100 tỷ cho bà con miền Trung. 
Hiện tại, đoàn từ thiện của Thủy Tiên ở Quảng Bình. Cô chia sẻ, khi tiếp cận vào các vùng ngập sâu, sóng to, gió lớn khiến cô hoảng sợ tột độ.

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)