Thủy Tiên hoảng sợ tột độ khi đi giữa biển nước cứu trợ

Google News

(Kiến Thức) - Hành trình Thủy Tiên đi từ thiện tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả khi mới đây, cô đi cứu trợ vùng ngập sâu ở Quảng Bình.
 
 

Trong những ngày qua, Thủy Tiên đi từ thiện ở miền Trung. Hiện tại, đoàn của nữ ca sĩ ở Quảng Bình để giúp đỡ bà con. Mới nhất, Thủy Tiên chia sẻ cô đã có hành trình đầy sóng gió khi tiếp cận các vùng ngập sâu.
Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên đi trên quốc lộ 1A mà tưởng đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông, lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh.
Lần đầu tiên hiểu thấm cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ, có lúc sóng đập ghê quá, kinh khủng quá. Đoạn về sóng đỡ hơn một chút, nhưng mình vẫn ám ảnh quá, ám ảnh những gì mình đã chứng kiến tận mắt”.
Tiếp cận với bà con ở các vùng ngập sâu, Thủy Tiên quyết định sẽ dùng quỹ từ thiện để xây dựng nhà cộng đồng chống lũ. Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân đóng góp vì miền Trung.
Thuy Tien hoang so tot do khi di giua bien nuoc cuu tro
 Thủy Tiên đi thuyền cứu hộ. 
Tính đến sáng ngày 19/10, số tiền Thủy Tiên quyên góp được lên đến hơn 60 tỷ. Nữ ca sĩ đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực.
Mới đây, khi phát hiện bị giả mạo kêu gọi từ thiện, Thủy Tiên lên tiếng cảnh báo khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn buộc một người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện phải thừa nhận hành vi trục lợi cũng như trả lại số tiền ăn chặn.

Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)