Nữ MC bị ném đá khi săm soi trang phục Thủy Tiên từ thiện

Google News

Thay vì gửi lời động viên hay khích lệ, tất cả những gì nữ MC này chăm chăm để ý chỉ là trang phục khi đi cứu trợ của Thủy Tiên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh ngập lụt ở Quảng Bình". Nguồn FB Thủy Tiên.
Tình hình mưa lũ ngày càng nghiêm trọng khiến cuộc sống của hàng nghìn người dân Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình… bị đảo lộn, kéo theo nhiều thiệt hại về người và của. Trước hoàn cảnh xót xa trên, nhiều sao Việt bằng sức ảnh hưởng của mình đã đứng ra kêu gọi quyên góp tiền, mua nhu yếu phẩm cứu trợ người dân. Nổi bật trong đó là ca sĩ Thủy Tiên. Chỉ sau gần 1 tuần, giọng ca Tuyết mơ tuyết trắng đã kêu gọi được hơn 60 tỷ đồng.
Nu MC bi nem da khi sam soi trang phuc Thuy Tien tu thien
 
Nu MC bi nem da khi sam soi trang phuc Thuy Tien tu thien-Hinh-2
 
Hình ảnh cô ca sĩ nhỏ nhắn, ngồi xuồng lênh đênh, lội nước cả ngày đến từng nhà phát lương thực, vật dụng cần thiết cho bà con khiến nhiều người cảm phục. Tuy nhiên có một số người không những không hỗ trợ thông tin hay khích lệ mà còn soi mói, bình phẩm trang phục của Thủy Tiên.
Nu MC bi nem da khi sam soi trang phuc Thuy Tien tu thien-Hinh-3
 Bài đăng gây tranh cãi của nữ MC.
Cụ thể mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC M.T.Q khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với dòng trạng thái có ý mỉa mai bà xã Công Vinh "làm từ thiện phải đẹp, xài đồ xịn, vì đẹp và xịn mới quyên được nhiều tiền từ thiện". Chưa dừng lại, tài khoản này còn bóc giá trang phục Thủy Tiên mặc tại sân bay như khăn choàng 15 triệu đồng, balo 50 triệu đồng.
Bài đăng của nữ MC khiến công chúng vô cùng phẫn nộ và để lại hàng loạt bình luận thể hiện thái độ phản đối trên Facebook của nữ MC. Trước áp lực dư luận, chủ nhân dòng status đã phải khoá trang cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng nữ MC muốn câu kéo sự chú ý nên mới có hành động vô duyên và đáng trách như vậy.
Được biết vì muốn hỗ trợ người dân nhanh nhất, Thuỷ Tiên đã tức tốc di chuyển đến miền Trung nên chỉ kịp chuẩn bị trang phục đơn giản, choàng khăn để giữ ấm và mang theo một chiếc balo đồng hành với mình suốt hành trình thiện nguyện.
Theo Minh Hoa/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)