Quan hệ 'bí ẩn' của Hồ Ngọc Hà với chàng trai được 'trao hôn'

Google News

Chắc hẳn ai cũng tò mò về mối quan hệ thực sự giữa Hồ Ngọc Hà với chàng trai được 'trao hôn' và sẽ 'sửng sốt' nếu biết sự thật này.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa từ trước tết và hiện cô đơn, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ nữ ca sĩ chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Hà Hồ cũng chia sẻ với đàn anh rằng có 3, 4 người đàn ông đòi chăm lo mình, song cô từ chối vì có thể làm ra tiền và bây giờ đang chán yêu.
Quan he 'bi an' cua Ho Ngoc Ha voi chang trai duoc 'trao hon'
'Sốt sình sịch' mối quan hệ 'bí ẩn' của Hồ Ngọc Hà với chàng trai được 'trao hôn'. 
Tuy nhiên, trên trang cá nhân vừa qua của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc trao hôn hài hước giữa cô với chàng trai trẻ này. Nếu nhìn những hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng nhận ra được người đó không ai khác chính là Noo Phước Thịnh.
Được biết, Noo Phước Thịnh là một chàng trai may mắn, khi trong sự ngiệp của anh luôn có những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng ủng hộ và giúp đỡ. Một trong số đó chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đã có sự ảnh hưởng không nhỏ đến giọng ca "Chợt thấy em khóc".
Quan he 'bi an' cua Ho Ngoc Ha voi chang trai duoc 'trao hon'-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh rất thành công trong các sản phẩm âm nhạc hợp tác. 
Noo từng tâm sự anh đã học được sự tâm huyết, nghiêm túc của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình. Vì thế Noo luôn dành cho Hà Hồ sự ngưỡng mộ và quyết tâm học hỏi: “Chị Hà là thần tượng của Noo và mãi mãi sẽ là như thế, cám ơn chị vì đã đồng hành và dìu dắt cho các sản phẩm âm nhạc mới của Noo” – Noo Phước Thịnh chia sẻ.
Sau thành công của bản hit "Nỗi nhớ đầy vơi", Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh quyết định hợp tác trở lại trong dự án "Em đi tìm anh" được đầu tư “khủng” với nhiều hình ảnh lạ mắt, nghệ thuật và hiện đại.
Ngoài ra, mỗi khi xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh thường xuyên dành những hành động, cử chỉ tình cảm cho đàn chị. Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ tình cảm yêu mến dành cho nhau.
Theo Hương Giang (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)